Tin mới

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhiều người bị thương

Chủ nhật, 18/03/2018, 20:05 (GMT+7)

Do trời mưa phùn, mặt đường trơn trượt đã xảy ra tai nạn 4 ô tô va chạm với nhau trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến nhiều người bị thương.

Do trời mưa phùn, mặt đường trơn trượt đã xảy ra tai nạn 4 ô tô va chạm với nhau trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến nhiều người bị thương.

Tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 16h ngày 18/3, ôtô chở khách 16 chỗ (chưa rõ biển số) lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đến địa phận xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, thì tông vào đuôi xe tải chạy cùng chiều.

Vụ va chạm khiến cả 4 phương tiện bị hư hỏng, các phương tiện lưu thông qua khu vực trên gặp nhiều khó khăn. Rất may, vụ tai nạn chỉ khiến 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ảnh 1.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc nghiêm trọng. (Ảnh: Otofun.net)

Sau đó khoảng 30 phút, một chiếc xe chữa cháy đang đi chuyển trên cao tốc, khi đến địa điểm trên bất ngờ ôm cua sang đường thì bị một chiếc xe khách tông trúng. Vụ việc khiến 4 người bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. 

Va chạm giữa ôtô khách và xe cứu hỏa. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trào đổi với Trí thức trẻ, lãnh đạo đội CSGT số 7 cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời có mưa phùn nên đã khiến mặt đường trơn trượt. Đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn trên.

Cùng với thời điểm và khu vực trên, bên hướng ngược lại (chiều Hà Nội - Hà Nam, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ) một chiếc xe tải đã mất lái đâm vào taluy đường, tài xế và phụ xe may mắn không bị thương.

Hai vụ tai nạn trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news