Tin mới

Tai nạn nghiêm trọng ở hầm Kim Liên, 2 người thương vong

Thứ bảy, 24/10/2015, 18:16 (GMT+7)

Đi lấn sang làn đường, chiếc xe Wave do một nam thanh niên điều khiển đã đâm vào một xe của thanh niên đi SH khiến một người tử vong, một người trọng thương.\n 

Đi lấn sang làn đường, chiếc xe Wave do một nam thanh niên điều khiển đã đâm vào một xe của thanh niên đi SH khiến một người tử vong, một người trọng thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/10, ở hầm Kim Liên (Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên điều kiển xe máy Wave màu xanh mang biển kiểm soát tỉnh Bắc Ninh chạy hướng từ Đại Cồ Việt - Xã Đàn (Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ.

Tuy nhiên, khi xuống hầm Kim Liên, nam thanh niên này lại chạy sang làn đường theo hướng ngược lại nên đã tông trực diện vào xe máy Honda SH mang BKS 29 B1- 323.03, do một nam thanh niên mặc áo trắng đang đi đúng làn với tốc độ nhanh. Hậu quả, 2 thanh niên ngã văng ra đường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, chiếc xe Wave bị hư hỏng hoàn toàn, bánh trước gập vào thân xe, chiếc xe SH cũng hư hỏng và bị bật cốp xe cùng nhiều mảnh vỡ bắn ra xung quanh.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Một bác sỹ trực cấp cứu cho biết, một trong 2 nạn nhân rất nguy kịch, khi được hỏi, nạn nhân này chỉ nói được một câu nhỏ nhẹ “bị xe ngược chiều đâm”, rồi nằm thiếp.

Lực lượng chức năng cho biết, ngay trong đêm, một trong hai nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hầm Kim Liên