Tin mới

Tai nạn ô tô liên hoàn, tài xế tử vong trong cabin biến dạng

Thứ hai, 31/10/2016, 16:57 (GMT+7)

Tại hiện trường, 3 xe tải dính vào nhau và lấn hết hai làn đường, gây ách tắc giao thông cục bộ. Phần buồng lái của cả 3 xe đều biến dạng, hư hỏng nghiêm trọng. Tài xế xe 36C - 081.70 chết ngay trong cabin.Sáng 31/10, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1A nhánh tránh thành phố Huế qua địa bàn thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế). Vụ việc làm 1 người chết tại chỗ, 2 nạn nhân khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h hôm nay tại vị trí Km 5+520 tuyến đường tránh Huế, thuộc địa phận phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà).
Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 75C - 006.09 lưu thông hướng Nam - Bắc, bất ngờ lạc tay lái qua bên trái đường và đâm vào xe tải mang BKS 36C-081.70 lưu thông hướng ngược lại.
Cùng lúc này, xe đầu kéo mang BKS 51C- 321.54 từ phía sau lao lên đâm trúng xe tải 75C - 006.09. 

Tại hiện trường, 3 xe tải dính vào nhau và lấn hết hai làn đường, gây ách tắc giao thông cục bộ. Phần buồng lái của cả 3 xe đều biến dạng, hư hỏng nặng. Nghiêm trọng hơn, tài xế xe 36C - 081.70 chết ngay trong cabin; phụ xe chấn thương nặng, hiện đang nguy kịch;
Trong khi đó, tài xế xe 75C - 006.09 dập nát hoàn toàn phần chân. Nạn nhân này được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế. Riêng hai người trên xe 51C- 321.54 may mắn không bị chấn thương nặng.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT tỉnh và Công an thị xã Hương Trà đã kịp thời có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và xử lý vụ việc theo quy định.
Đến trưa 31/10, đường tránh Huế cơ bản được thông tuyến trở lại.
Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị mắc kẹt trong cabin xe với 2 chân bị dập nát. Người dân phải phá cửa xe để đưa các nạn nhân ra ngoài.Vụ tai nạn xảy ra sáng 31/10, trên tuyến đường tránh TP Huế, quốc lộ 1 đoạn qua xã Hương Chữ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Theo một nhân chứng, vào thời điểm trên, ôtô tải mang BKS 75C lưu thông theo hướng Nam - Bắc trong khi vượt xe container đã lấn đường sang đường ngược chiều. Do chạy với tốc độ nhanh và bị mất tay lái, xe này tông trực diện ôtô tải mang BKS 36C. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến xe container chạy sau tiếp tục đâm vào đuôi ôtô tải gây tai nạn liên hoàn.Tại hiện trường, cú tông trực diện khiến đầu 2 ôtô tải nát vụn, khung xe bẹp rúm, lốp xe bị văng ra đường.
Sau cú va chạm mạnh, tài xế ôtô tải BKS 36C tử vong tại chỗ, phụ xe bị thương nặng. Riêng tài xế xe 75C bị mắc kẹt trong cabin xe với 2 chân dập nát. Người dân cố gắng đập cửa xe đưa 2 tài xế bị mắc kẹt trong cabin ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, đội ngũ y tế đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
"Lúc tôi chạy ra xem thì thấy tài xế xe Thanh Hóa nằm vắt qua cửa sổ, máu chảy nhiều. Riêng tài xế xe Huế thì bị mắc kẹt trong cabin xe đau đớn la hét. Chúng tôi đã dùng gậy sắt đập cửa để đưa các nạn nhân ra ngoài", nhân chứng cho hay.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để điều tra và điều tiết giao thông. Cơ quan điều tra, cho biết tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong trong cabin xe, một người bị chấn thương nặng, phải cưa chân để cấp cứu. Hiện, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân đã tử vong vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân.
Hàng trăm ôtô lưu thông trên đường tránh bị tắc nghẽn kéo dài nhiều km trong nhiều giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news