Tin mới

Tai nạn thảm khốc: 8 người thương vong khi đang trên đường đi đón dâu

Chủ nhật, 19/07/2015, 16:25 (GMT+7)

Trong khi đang trên đường từ Nghệ An ra Bắc Giang đón dâu, chiếc xe 7 chỗ chở họ hàng nhà trai bất ngờ gặp nạn khiến 3 người chết và những người còn lại đều bị thương.

Trong khi đang trên đường từ Nghệ An ra Bắc Giang đón dâu, chiếc xe 7 chỗ chở họ hàng nhà trai bất ngờ gặp nạn khiến 3 người chết, những người còn lại đều bị thương.

Theo tin tức trên VnExpress, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng  nay (19/7). Chuyến xe được gia đình ông  Lê Văn Minh (47 tuổi, quê xã Nam Chung, Nam Đàn, Nghệ An) thuê của một người dân cùng xã xuất phát từ quê nhà đi đón dâu tại Bắc Giang. Trên xe có 8 người, ngoài tài xế Hồ Tuấn Sáu, 7 người đàn ông còn lại đều là anh em họ hàng.

Theo lời kể của ông Minh (bố của chú rể tên Tuấn), lúc họ hàng nhà trai lên xe, trời vẫn còn khuya. Vì đường xa nên sau ít phút nói chuyện, mọi người đều thiếp ngủ. Khi đến thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) trời gần sáng, bất thần ông nghe một tiếng rầm, chiếc xe khựng lại. Khi mở mắt, ông Minh chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng.

“Chiếc xe bẹp nát, mảnh kính và sắt thép vương vãi trên các vũng máu. Nhiều người gục xuống ghế bất tỉnh, vài tiếng ú ớ kêu la thoi thóp vang lên rồi tắt lịm”- ông Minh cho biết.

Bản thân ông Minh và tài xế Sáu chỉ bị thương nhẹ nên sau đó cùng đập cửa kính và lần lượt kéo các nạn nhân ra ngoài rồi vẫy xe đưa họ đến bệnh viện. 

Tuy nhiên, khi tới cơ sở y tế, ba người gồm Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hoà (29 tuổi) đã tử vong. Ông Mùi là anh ruột ông Minh, hai người còn lại gồm một người anh vợ và một người cháu rể.

 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Ảnh: Vietnamnet)

Nằm trên giường bệnh với gương mặt chi chit vết khâu vá, chú rể Tuấn bảo toàn thân đau đớn và chưa thể nhớ được gì. Tuấn cũng chưa dám báo cho gia đình bên vợ vì sợ họ đau đớn, không chịu nổi cú sốc quá lớn này.

Được biết, theo dự tính trước đó, nhà trai sẽ tới nhà cô dâu tại Bắc Giang lúc 9h. Sau buổi lễ tại gia đình nhà gái, gia đình chú rể sẽ đón cô dâu về Nghệ An. Tuy nhiên, xảy ra tai họa bất ngờ, đám cưới đành phải hủy để gia đình chú rể lo tang chay cho những người thân xấu số.

Trong sáng nay, Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viên Đa khoa huyện Hà Trung (Thanh Hóa) phải hoạt động hết công suất. Mọi thiết bị y khoa và đội ngũ y bác sĩ đông đảo được huy động cho việc cứu chữa nhóm người gặp nạn.

Bác sĩ Vũ Văn Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung cho hay, các bệnh nhân nhập viện khoảng 5h sáng cùng ngày. Khi vào viện, ba người đã tắt thở. Ba người khác bị thương nặng gồm Lê Văn Bình (44 tuổi), Nguyễn Văn Xuân (59 tuổi) và chú rể Lê Văn Tuấn.

Trong số bị thương có ông Lê Văn Bình hiện rất nguy kịch. Ông này bị chấn thương sọ não, gãy hầu hết xương quai hàm, mặt…, dự kiến được chuyển tuyến điều trị. Anh Tuấn và ông Xuân bị đa chấn thương, tiếp tục được theo dõi, điều trị tại chỗ. Nam tài xế bị thương nhẹ, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu đã rời khỏi hiện trường.

Được biết, sau  khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân. Hiện công tác khắc phục hậu quả và điều tra vụ việc đang được nhà chức trách tiến hành khẩn trương.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news