Tin mới

Người Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân vẫn đang nguy kịch

Thứ ba, 03/06/2014, 19:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Thái Lan tính đến chiều 3/6 1 trong số 3 nạn nhân người Việt bị thương vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Thái Lan tính đến chiều 3/6 1 trong số 3 nạn nhân người Việt bị thương vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

 

Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân vẫn đang nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Thái Lan khiến 12 người Việt tử vong

Theo tin tức từ phía cơ quan chức năng 3 nạn nhân Nguyễn Hữu Minh, Nguyễn Văn Thắng và Nguyễn Thế Anh trong vụ tai nạn giao thông tại tỉnh Chaiyaphum đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

Trong đó bệnh nhân Nguyễn Hữu Minh đang được nằm điều trị tại bệnh viện tỉnh Chaiyaphum sau khi được các bác sỹ Thái Lan mổ, có thể xuất viện trong khoảng 5 ngày nữa.

Hai nạn nhân còn lại là ông Nguyễn Thế Anh và Nguyễn Văn Thắng hiện đang nằm tại bệnh viện tỉnh Khon Kaen có tình trạng rất nặng, đều phải thở bằng máy. Trong đó bệnh nhân Nguyễn Thế Anh phục hồi tốt hơn đã có cảm giác đau, bệnh nhân Thắng vẫn hôn mê và đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, khoảng 5h sáng (2/6) tại huyện Kaeng Khro, tỉnh Chaiyaphum, phía đông bắc Thái Lan đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, xe khách chở 15 người Việt Nam xuất phát từ Bangkok, Thái Lan đi tới Nong Bua Lumpu, gần với biên giới với Lào, đã đâm vào một xe tải cùng chiều, sau đó nổ và cháy rụi khiến 13 người thiệt mạng trong đó có 12 người Việt và một người lái xe người Thái, 3 người khác bị thương được cấp cứu tại bệnh viện huyện Kaeng Khro.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news