Tin mới

Mâu thuẫn lời khai của 2 tài xế vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân

Thứ năm, 10/12/2015, 10:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân, hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ lời khai của hai tài xế xe tải và xe khách.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân, hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ lời khai của hai tài xế xe tải và xe khách.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, An ninh Thủ đô, báo Giao Thông, lời khai của tài xế xe khách và xe tải trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ có nhiều mâu thuẫn.[mecloud]PfIgXXRDTE[/mecloud]

(Video: VTV)

Cụ thể, theo lời khai của tài xế xe khách Trần Đình Sơn (SN 1979, quê Nghệ An), thì thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe tải đang dừng đỗ bên đường và không có tín hiệu cảnh báo.

Chiếc xe tải dừng đỗ ở phía làn đường dành cho xe tải và xe khách trên cao tốc Pháp Vân- cầu Giẽ. Tuy nhiên, phía sau xe tải không có biển báo hiệu xe hỏng hay dừng đỗ. Do vậy, khi tới cách gần xe tải khoảng 1 m chúng tôi mới phát hiện ra có xe tải ở phía trước”, báo Dân Việt dẫn lời tài xế Sơn. Cũng theo anh Sơn, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh điều khiển xe khách mang BKS: 37B-01544 với tốc độ 80km/h.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ. Ảnh báo Dân Việt

Trong khi đó, tài xế xe tải Nguyễn Ngọc Tĩnh (SN 1978, quê Hà Nam), lại khẳng định, thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang điều khiển xe chạy với tốc độ trên 60km/h.

Để điều tra xác minh, làm rõ lời khai của 2 tài xế, cơ quan Công an huyện Thường Tín đang tập trung lấy lời khai cả nhân chứng và khai thác dữ liệu hộp đen cả xe khách, cũng như hộp số của xe tải.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tai nạn, trả lời báo Giao Thông chiều ngày 9/12, Đại tá Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ của các bên liên quan. Sau khi hoàn thiện sẽ tiến hành mở hộp đen xe khách và xe tải để giám định, xác minh và kết luận nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, đoạn qua địa phận Thường Tín (Hà Nội) xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 7/12.

Chiếc xe khách mang BKS: 37B-01544 đã đâm vào đuôi xe tải mang BKS: 90T-3575. Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong, 17 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news