Tin mới

Tai nạn thương tâm, chồng tử vong, vợ nguy kịch

Thứ hai, 17/08/2015, 14:28 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên QL1 A, chiếc xe khách chạy với tốc độ cao đã đâm vào đuôi xe máy của 2 vợ chồng đang đi cùng chiều. Vụ tai nạn đã khiến người chồng tử vong, người vợ nguy kịch.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên QL1 A, chiếc xe khách chạy với tốc độ cao đã đâm vào đuôi xe máy của 2 vợ chồng đang đi cùng chiều. Vụ tai nạn đã khiến người chồng tử vong, người vợ nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 17/8, trên QL 1A đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS: 37B-012.04 lưu thông trên QL1A theo hướng thị xã Hoàng Mai- TP.Vinh. Khi tới địa bàn xã Quỳnh Hậu (huyện Quỳnh Lưu) đã bất ngờ đâm mạnh vào đuôi xe máy mang BKS: 37Y1-3728 do hai vợ chồng xã Quỳnh Lập điều khiển, chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn đã khiến người chồng điều khiển xe máy tử vong, người vợ bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường chiếc xe máy bị đẩy đi xa hàng chục mét, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news