Tin mới

Tai nghe 3 tỷ 'khủng nhất thế giới' sắp xuất hiện tại Việt Nam

Thứ năm, 20/06/2019, 11:06 (GMT+7)

Tai nghe 3 tỷ đồng, được cho đắt giá nhất thế giới sắp có mặt tại Việt Nam trong triển lãm âm thanh Sài Gòn tới đây.

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻ Vnexpress cho hay Headphile Show 2019 đã gây chú ý khi lần đầu tiên tổ chức với mẫu tai nghe Focal Utopia by Tournaire được cho đắt giá nhất thế giới.

Theo đó, triển lãm về tai nghe và thiết bị âm thanh di động cao cấp - Headphile Show 2019 lần đầu được tổ chức tại TP HCM.

Tai nghe đắt giá nhất thế giới Focal Utopia by Tournaire. Ảnh: Trí thức trẻ

Triển lãm này quy tụ hàng loạt những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:  Focal, Sennheiser, Sony, JBL, Harman Kardon, AKG, Astell&Kern, Audiotechnica, Yamaha...

Trong số đó, mẫu  Focal Utopia by Tournaire được người  dùng mong đợi hơn cả do giá bán của nó lên đến 3 tỷ đồng.

Đúng như tên gọi, mẫu Focal Utopia by Tournaire được cho là sự kết hợp giữa hàng âm thanh Focal danh tiếng và công ty thiết kế trang sức Tournaire, cả hai đều đến từ Pháp.

Sản phẩm được chế tác thủ công trong nhiều tháng bởi các thợ tay nghề cao, trên thân được đính 18 karat kim cương và nhiều chi tiết mạ vàng trên nền tai nghe nguyên bản của Focal. Đây cũng chính là lý do khiến thiết bị có giá bán gấp hàng trăm lần so với thông thường.

Ngoài ra, khách tham quan có thể trải nghiệm mẫu loa di động từ loại cầm tay du lịch nhỏ gọn đến thiết bị cỡ lớn, có khả năng trình diễn live, karaoke...

Triển lãm Headphile Show 2019 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6 tại Trung tâm hội nghị 272 (quận 3, TP HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news