Tin mới

Tại sao tranh xoay phong thủy đang là xu hướng trang trí dịp Tết Canh Tý 2020?

Thứ ba, 26/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Gần đến dịp Tết Nguyên đán 2020 thị trường tranh treo tường trang trí cho nội thất để đón Tết lại trở nên nhộn nhịp hơn.

Trong đó nổi bật lên một dòng tranh có thể chuyển động vô cùng độc đáo, đang được rất nhiều gia đình hay quán cafe, nhà hàng trang trí, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao mà lại rất tốt cho Phong thủy.

Gọi là tranh xoay phong thủy bởi lý do khi chuyển động sẽ giúp lưu thông khí ở các không gian khác nhau của ngôi nhà, góp phần tạo nên vận khí liền mạch, xuyên suốt dẫn đến con đường công danh của gia chủ cũng được hanh thông thuận lợi. Bản thân bức tranh cũng mang theo vượng khí vì được chế tác từ gỗ dán Bồ Đề (gỗ quý trong nhà phật) rất tốt cho tài vận của người treo tranh.

Thêm vào đó, bức tranh khi chuyển động sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo, các nghệ nhân khi thiết kế đều dựa trên các hình tượng gần gũi và ý nghĩa như: Bông hoa đang nở rộ trong ánh nắng hay biểu tượng âm dương do đó rất cuốn hút người xem. Thật sự là một món đồ trang trí độc đáo cho dịp tết Canh Tý sắp tới

Tranh thường được treo tại vị trí nào để tốt cho phong thủy?

Mảng tường chính phòng khách, phòng ăn: Vì đây là nơi gắn liền với những sinh hoạt cá nhân thường ngày của chúng ta nên khi chuyển động vượng khí của bức tranh sẽ ảnh hưởng rất tốt tới chúng ta.

Mảng tường hoặc chiếu nghỉ cầu thang: Do đặc tính gấp khúc nên dòng khí của ngôi nhà thường bị chặn lại nơi cầu thang, treo tranh tại vị trí này giúp cho xua tan đi dòng khí đồng thời luân chuyển khí lên tầng trên tạo nên một dòng khí liên tục. Đem lại vượng khí Bình An cho gia chủ.

Hiện tại tranh xoay phong thủy Minh Tâm đang sản xuất 2 dòng sản phẩm là chạy bằng cơ và điện để thích hợp với từng đặc thù của khách hàng.

Sản phẩm bằng cơ chạy được từ 3 - 6 tiếng một lần lên cót, thường được các hộ gia đình yêu thích sử dụng hơn bởi tính thân thiện của cơ năng. Chủ nhà thường lên cót khởi động khi có mặt ở nhà để tạo cảm giác vui vẻ, tràn đầy sinh khí cho ngôi nhà.

Sản phẩm bằng điện thường được các chủ quán cafe và nhà hàng lựa chọn vì có thể chạy liên tục quanh năm mà chi phí điện cũng rất rẻ (khoảng 65 ngàn đồng một năm). Khi khách hàng đến có thể chiêm ngưỡng nguyên ngày tạo nên nét độc đáo ấn tượng cho quán của chúng ta.

Tranh xoay phong thủy Minh Tâm tự tin rằng có thể xóa tan đi sự nhạt nhẽo của những mảng tường đơn điệu thông qua những chuyển động cuốn hút. Và chắc chắn sẽ mang lại tài vận may mắn cho bạn trong dịp Tết sắp đến xuân đang về.

Để biết thêm chi tiết bạn đọc có thể tìm hiểu

Sản phẩm được sản xuất độc quyền tại Việt Nam bởi công ty tnhh đầu tư và thiết bị Hà Nội.

Địa chỉ: Thôn Thịnh Hòa - Xã Hoằng Thịnh - Huyện Hoằng Hóa - Tỉnh Thanh Hóa.

Website: http://tranhxoay.tranhgotreotuong.info/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news