Tin mới

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: "Chưa có ai gọi điện hay nói ủng hộ tôi 240 triệu"

Thứ ba, 03/04/2018, 14:00 (GMT+7)

Tính đến ngày 3/4, tài xế bẻ lái “xuất thần” cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng đã nhận được khoảng 65 triệu đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân.

Tính đến ngày 3/4, tài xế bẻ lái “xuất thần” cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng đã nhận được khoảng 65 triệu đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. 

Hình ảnh Xuất hiện mạnh thường quân hứa đền 240 triệu thay tài xế xe tải bẻ lái xuất thần cứu 2 nữ sinh số 1

Bài viết trên trang FB cá nhân của vị "mạnh thường quân". Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương – doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đứng ra đền bù giúp anh Đỗ Văn Tiến (xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) – tài xế đánh lái “xuất thần” cứu 2 nữ sinh số tiền 240 triệu đồng vào ngày 29/3 vừa qua. Không những thế, vị "Mạnh thường quân" này còn sẵn sàng trả lương cho anh trong thời gian bị thu bằng.

Hành động này của anh Hoài Nam nhanh chóng nhận được sự cảm kích từ dân mạng. Đúng như những gì anh Nam viết: "Hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh", chính hành động quên mình cứu hai cô gái trẻ đã khiến dân mạng lo lắng, quyết tâm hành động trong câu chuyện này.

Hình ảnh Vụ tài xế đánh lái cứu người ở Hải Phòng: Đáng khen nhưng vẫn phải bồi thường số 1

Tài xế xe tải đánh lái tránh 2 cô gái ngã ra giữa đường.

Tuy nhiên, sáng 3/4, trao đổi với PV Trí thức trẻ, anh Tiến nói: “Tôi chưa nắm được thông tin đó. Cũng chưa có ai gọi điện hay nói ủng hộ tôi 240 triệu đồng. Giờ anh nói tôi mới biết”.

Anh Tiến cho biết thêm, tính đến ngày 3/4, anh đã nhận được khoảng 65 triệu đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Trong đó, khoảng 60 triệu đồng chuyển đến tài khoản ngân hàng của vợ anh và 5 triệu đồng tiền mặt từ một công ty bảo hiểm ở Hải Phòng.

“Tôi rất cảm ơn các mạnh thường quân trên cả nước đã quan tâm và ủng hộ tôi. Dù mỗi người chỉ 50.000 hoặc 100.000 đồng nhưng với gia đình tôi lúc này, đó cũng là điều rất đáng quý”, anh Tiến chia sẻ.

Cũng theo lời anh Tiến, do bị đau nên anh có chuyển lời đến anh Đồng Xuân Công (chủ xe) đi làm việc với bên công an và chủ xe ô tô con bị thiệt hại trong vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 29/3, trên đường 359C (đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), tài xế Đỗ Văn Tiến (SN 1977, trú tại huyện Thuỷ Nguyên) điều khiển xe tải mang BKS 15C-010.14 chở đá theo hướng quốc lộ 10 về thị trấn Núi Đèo.

Khi xe chạy đến trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C, xã Hòa Bình) thì bất ngờ 2 nữ sinh đi trên xe máy đã va chạm một phương tiện khác, ngã ra làn đường ô tô. Theo phản xạ, anh Tiến đánh lái để tránh đâm vào 2 cô gái.

Cú bẻ lái quá gấp khiến chiếc xe tải chở đá va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường (1 chiếc Kia và 1 chiếc Toyota) rồi bị lật ngang. Tài xế Đỗ Văn Tiến cũng bị thương, gẫy 2 xương sườn.

Sau vụ tai nạn, 2 cô gái đã lên xe đi mất, còn anh Tiến đối mặt với việc phải bồi thương 240 triệu đồng và tước bằng lái. Ngoài ra, anh còn phải sửa chữa cả chiếc xe bị hư hại của mình do lật nghiêng giữa đường.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news