Tin mới

Tài xế bị cứa cổ ở Mỹ Đình vợ mới sinh con nhỏ

Thứ tư, 30/01/2019, 08:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế bị cứa cổ ở cồng phụ SVĐ Mỹ Đình, lãnh đạo taxi Linh Anh cho biết, nạn nhân mới kết hôn được hơn 1 một và vợ vừa mới sinh con.

Liên quan đến vụ tài xế bị cứa cổ ở cồng phụ SVĐ Mỹ Đình, lãnh đạo taxi Linh Anh cho biết, nạn nhân mới kết hôn được hơn 1 một và vợ vừa mới sinh con.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, sự việc tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ xảy ra vào tối ngày 29/1 tại cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (Phú Đô, Nam Từ Liên, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn D. (SN1993, quê tại Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội).

Hiện trường vụ tài xế taxi bị cứa cổ. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, lãnh đạo taxi Linh Anh cho biết: “Tài xế D. hiện đang là tài xế của hãng, anh này kết hôn được hơn một năm và mới có con nhỏ. Chúng tôi đang phối hợp cùng cơ quan Công an để làm rõ vụ việc, thông tin khác không thể cung cấp”.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) chứng kiến cảnh tượng tài xế điều khiển xe taxi mang biển số 30A - 909.37 đang dùng tay che máu ở cổ, chạy ra khỏi ô tô.

Nhận được tin báo, Công an phường sở tại và Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra.

Hiện vụ việc tài xế taxi bị cứa cổ ở Mỹ Đình đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news