Tin mới

Tài xế biến xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng phải làm tường trình

Thứ hai, 08/01/2018, 14:48 (GMT+7)

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau xác nhận tài xế biển xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng vào ngày 7/1 là của cơ quan này.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau xác nhận tài xế biển xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng vào ngày 7/1 là của cơ quan này. 

Dân Trí cho hay ngày 8/1, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau đã xác nhận tài xế biển xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng vào ngày 7/1 là của cơ quan này. 

Theo ông Trần Quốc - Chủ tịch Hội chữ thập đỏtỉnh Cà Mau cho hay chiếc xe mang biển xanh BKS  69A-003.86 là của Tỉnh Hội quản lý và tài xế cũng là người của cơ quan này.

Tài xế biển xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng. Ảnh: Dân Trí

Theo ông Quốc, ngày 7/1, tài xế Đỗ Minh Kha có lái xe đưa lãnh đạo Hội đến sân bay Cần Thơ để đi Hà Nội công tác, trên đường về thì xảy ra vụ việc phản ứng ở trạm thu phí BOT Sóc Trăng.

Ông Quốc cho rằng, việc phản ứng tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng là do tài xế tự phát, có thể thấy bức xúc quá nên dẫn đến vụ việc.

Ông Quốc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông đã chỉ đạo mời tài xế lên tường trình, sau đó sẽ có hướng xem xét xử lý tiếp theo.

“Khi tôi liên hệ thì anh ấy cũng đã thừa nhận sai. Việc sử dụng tài sản công của nhà nước mà làm như vậy là không đúng, phải chi của cá nhân tài xế thì mình không nói”, ông Quốc nêu quan điểm.

Được biết, ngoài việc lái xe cho cơ quan Hội Chữ thập đỏ, tài xế Kha cũng có một chiếc xe ô tô chạy dịch vụ.

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay chiều ngày 7/1, sau một buổi xả trạm, khoảng 14h cùng ngày, Trạm thu phí BOT Sóc Trăng tiếp tục thu phí trở lại và ngay sau đó đã gặp phải phản ứng dữ dội của nhiều tài xế trong đó có tài xế điều khiển xe biển xanh  mang BKS 69A-003.68 (tỉnh Cà Mau) là anh Đỗ Minh Kha khiến dư luận xôn xao.

Anh Kha không chịu mua vé và dừng xe ngay tại cabin trạm BOT này. Tài xế Kha cho rằng xe đã đóng phí bảo trì đường bộ lại phải mua thêm vé qua trạm BOT là bất hợp lý. “Xe tôi có gắn tem đóng phí bảo trì đường bộ thì tại sao phải đóng phí qua trạm? Trạm thu phí đẻ ra ngày càng nhiều là vì sao? Cục Đăng kiểm đường bộ sao không trả tiền cho những nhà đầu tư BOT mà bắt người dân phải trả?”, tài xế Kha nêu quan điểm.

Trước sự phản đối kịch liệt của anh Kha, đại diện phía BOT Sóc Trăng đã mời tài xế này về trụ sở cơ quan để làm việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news