Tin mới

Xôn xao tin đồn: Tài xế bỏ đi sau tai nạn, hành khách vội ôm vô lăng cứu 30 người không bị rơi xuống vực

Thứ hai, 12/11/2018, 11:02 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, tài xế vội bỏ lại ghế lái, trước tình huống nguy hiểm, một hành khách đã nhảy lên ôm vô lăng cứu hơn 30 người thoát cảnh lao xuống vực.

Sau khi gây tai nạn, tài xế vội bỏ lại ghế lái, trước tình huống nguy hiểm, một hành khách đã nhảy lên ôm vô lăng cứu hơn 30 người thoát cảnh lao xuống vực.

Theo tin tức trên Thời đại, Vov, Trí thức trẻ, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một vụ tai nạn xảy ra vào ngày 11/11 tại BOT Liên Đầm (xã Liên Đầm, huyện Di Linh, Lâm Đồng). Tài khoản Lê Hoàng Tân - tự nhận mình là một trong những hành khách trên xe, chia sẻ trên trang cá nhân:

Hiện trường vụ tai nạn. Người đàn ông mặc áo xám đã nhảy lên cầm vô lăng đánh lái cứu người

"Người đàn ông trong hình này vừa cứu mạng mình và 29 người khác. Ông là một anh hùng.

Xe vừa hết đèo thì quá tốc độ và mất thắng, tài xế chính vô trách nhiệm nhảy tài và xe mất lái đâm vào một xe 7 chỗ đang nộp tiền ở trạm thu phí. Khoảnh khắc đó chú đã nhảy lên, ôm vô lăng, cho xe tông vào lề đường để cứu 30 người và xe khỏi lao xuống vực.

May mắn là cả 2 xe đều không có ai chết, chỉ tội mấy đứa nhỏ xe kia bị thương và tài xế xe mình là không thấy ở hiện trường".

Chiếc xe bị đâm vào lê đường. Ảnh internet

Được biết, trước đó tài xế xe khách 30 chỗ tên Thái, ngụ tại quận Gò Vấp, TP HCM. Xe này đâm vào một ô tô 7 chỗ đang dừng mua vé tại trạm BOT Liên Đầm. Hậu quả là 3 người trên xe 7 chỗ bị thương nặng, phần đuôi ô tô bị biến dạng hoàn toàn.

Tuy nhiên, thông tin trên chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BOT Liêm Đầm