Tin mới

Tài xế cán gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy đã ra trình diện

Thứ năm, 01/09/2016, 14:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe bán tải cán gãy chân cụ ông 80 tuổi rồi bỏ chạy gây xôn xao dư luận, người tài xế đã ra trình diện cảnh sát và viết tường trình.

Liên quan đến vụ xe bán tải cán gãy chân cụ ông 80 tuổi rồi bỏ chạy gây xôn xao dư luận, người tài xế đã ra trình diện cảnh sát và viết tường trình.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin, ngày 1/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cho hay, tài xế Đinh Quang Hợp (27 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã ra trình diện cảnh sát và viết tường trình vụ Tai nạn giao thông xảy ra chiều hôm trước, trên đường Hồ Tùng Mậu.

Theo lời khai của Hợp, khi cụ ông ngã trước bánh xe, anh ta cho ô tô lùi lại để tránh nên vô tình cán vào chân người bị ngã.

Thấy có nhiều người tập trung quanh hiện trường, chân nạn nhân chảy máu, tài xế hoảng loạn nên lái xe bỏ đi.

Sau đó, Hợp lái xe về thẳng trụ sở công ty, báo lại sự việc với ban giám đốc.

Cụ ông bị gãy chân sau vụ va chạm với xe bán tải - Ảnh: Otofun 

Sau đó, ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và thiết bị Bilico là chủ sở hữu chiếc xe bán tải đã đến công an quận Bắc Từ Liêm làm việc.

Đến 21h cùng ngày, tài xế Hợp ra trình diện cảnh sát và viết tường trình. Theo cảnh sát, cụ ông bị rạn xương và tiếp tục điều trị.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, cụ ông bị cán gãy chân tên là Vũ Văn Chử (83 tuổi, trú tại thôn Đức Diễn, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Hiện tại, cụ Chử đang được điều trị tại bệnh viện.

Báo Công an TP.HCM dẫn lời cụ Chử nói: "Nó tông tôi rồi bỏ đấy cả 30 phút, máu chảy lêng láng. Chậm 10 phút là tôi chết vì máu chảy quá nhiều".

Liên quan đến tình hình sức khỏe của cụ Chử, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, do mất nhiều máu, lượng hồng cầu chưa đủ nên các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật cho chiếc chân phải bị thương của cụ mà chỉ băng bó, nẹp lại.

Đại diện phía công ty có tài xế gây tai nạn cũng đã xuống thăm hỏi, trước mặt chịu hoàn toàn trách nhiệm vụ việc để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Xem thêm video:

[mecloud]eCyNomLXwM[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news