Tin mới

Tài xế dũng cảm lao taxi vào cướp được trao tặng 13 triệu đồng

Thứ hai, 24/04/2017, 14:39 (GMT+7)

Để biểu dương hành động dũng cảm của tài xế lao xe vào tên cướp, lãnh đạo Công ty đã trao quyết định khen thưởng và biểu dương lái xe Nguyễn Văn Hoàng trước toàn hệ thống Mai Linh toàn quốc.

Để biểu dương hành động dũng cảm của tài xế lao xe vào tên cướp, lãnh đạo Công ty đã trao quyết định khen thưởng và biểu dương lái xe Nguyễn Văn Hoàng trước toàn hệ thống Mai Linh toàn quốc.

[mecloud]wzA2yBUPoy[/mecloud]

Theo thông tin trên Báo Giao thông, sáng 24/4, tại văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, trong phiên họp điểm tin ATGT thường nhật, lãnh đạo Công ty đã trao quyết định khen thưởng và biểu dương lái xe Nguyễn Văn Hoàng trước toàn hệ thống Mai Linh toàn quốc.

Bên cạnh phần thưởng của Tập đoàn, Công đoàn Công ty và một số tập thể, cá nhân khác cũng đã bày tỏ sự cảm kích trước hành động dũng cảm của lái xe Hoàng. Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Trung trao tặng 2 triệu đồng, Công ty Mai Linh Thanh Hoá trao tặng 2 triệu đồng; Chi nhánh Công ty Cơ khí Long An trao tặng 5 triệu đồng; Karaoke Nốt nhạc vui (nơi có clip ghi lại hình ảnh anh Hoàng lái xe tông vào tên cướp) trao tặng 4 triệu đồng.

Như đã đưa tin, vào sáng 20/4, trong lúc đến bãi xe để giao ca trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM, tài xế taxi Mai Linh Nguyễn Văn Hoàng thấy một nhóm thanh niên đang áp sát một phụ nữ đứng đón xe ra sân bay. 

Lúc này, một tên trong nhóm giật túi xách của người phụ nữ này rồi phóng xe bỏ chạy. Ngay lập tức, tài xế Hoàng liền tăng ga bám theo băng cướp, rồi húc thẳng chiếc xe tên cướp đang giữ túi xách khiến cả người và xe ngã lăn ra đường. Tên cướp lồm cồm bò dậy và chạy vào đám đông đang lưu thông trên phố, để lại túi đồ.

Trên Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Hoàng cho biết đây là lần đầu tiên mình làm việc này. Sau khi vụ việc xảy ra, ông ngồi trên xe một lúc lâu để trấn tĩnh. Chiếc xe của tên cướp còn nổ máy, dính chặt vào taxi khiến chiếc ôtô rung bần bật làm người đàn ông thêm hoang mang, vì ông đã tắt máy xe được lúc lâu.

Theo ông Hoàng, người phụ nữ bị cướp cũng vô cùng hoảng loạn, cô cầm lấy túi xách, chạy ngược về khách sạn. Sau khi bình tĩnh, nạn nhân quay lại cảm ơn và cho biết trong túi của mình có nhiều giấy tờ quan trọng, tiền mặt và chiếc iPhone 7. Người này sau khi bay đi Đà Nẵng đã liên tục gọi điện thoại về cảm ơn ân nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news