Tin mới

Tài xế Grab nhanh trí "chộp" tay, giải cứu nam thanh niên đang đánh đu ngoài thành cầu đòi tự tử

Thứ bảy, 14/07/2018, 10:28 (GMT+7)

Phát hiện nam thanh niên vừa khóc lóc, vừa đánh đu bên ngoài lan can cầu có ý định tự tử, tài xế Grab đã nhanh trí mon men lại gần chộp tay nạn nhân kéo vào bờ thành công.

Phát hiện nam thanh niên vừa khóc lóc, vừa đánh đu bên ngoài lan can cầu có ý định tự tử, tài xế Grab đã nhanh trí mon men lại gần chộp tay nạn nhân kéo vào bờ thành công.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip gi lại hình ảnh nam thanh niên đang đánh đủ ngoài lan can cầu đòi tự tử được tài xế Grab giải cứu thành công khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, phát hiện nam thanh niên trèo qua lan can cầu có ý định tự tử, nhiều người tập trung xung quanh theo dõi sự việc nhưng không ai dám xông vào can ngăn. Trong khi đó, một người dân vừa giơ điện thoại quay lại sự việc vừa thông tin đã báo cứu hộ và công an đến giải cứu đồng thời khuyên mọi người không ai được manh động lại gần.

Đồng thời, người này tiếp tục phân làn, kêu gọi mọi người di chuyển, tránh tập trung đông tại hiện trường.

 

Tuy nhiên, lợi dụng lúc nam thanh niên phân tâm, một tài xế Grab nhanh trí đã cố gắng nhích từng bước, mon men tiến lại gần. Sau đó bất ngờ chụp được hai tay nam thanh niên đang có ý định tự tử và cùng sự giúp sức của những người khác kéo vào thành công. Lúc được giải cứu, thanh niên này vẫn liên tục khóc lóc.

Đoạn clip ngắn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều thở phào nhẹ nhõm sau khi giải cứu thành công nam thanh niên có ý định tự tử. Đồng thời khen ngợi hành xử nhanh trí của tài xế Grab.

Theo KA/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news