Tin mới

Xét xử tài xế hại đời bé gái 12 tuổi trên xe rồi khoe chiến tích với đồng nghiệp

Thứ tư, 27/09/2017, 10:01 (GMT+7)

Nổi cơn thú tính, Vị thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trên taxi rồi vui vẻ khoe chiến tích với đồng nghiệp.

Nổi cơn thú tính, Vị thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trên taxi rồi vui vẻ khoe chiến tích với đồng nghiệp.

Theo Pháp luật Việt Nam, Vietnamnet ngày 26/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử Bùi Văn Vị (SN 1988, trú ở xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào ngày 12/9, trong phiên xử khi đại diện cơ quan giữ quyền công tố đọc cáo trạng, Vị bất ngờ ngất xỉu trước vành móng ngựa nên phiên tòa phải hoãn lại.

Kết thúc phiên toà, căn cứ vào lời khai cũng như tài liệu có trong hồ sơ. HĐXX xét thấy hành vi của Vị là đặc biệt nghiêm trọng, toà quyết định tuyên phạt Bùi Văn Vị 7 năm tù giam về tội danh trên.

Bị cáo trong phiền tòa. Ảnh: Vietnamnet

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 20/10/2016, cháu L. (SN 2004, ở Hòa Bình) đến nhà một người bạn dự sinh nhật.

Sau cuộc vui đó, khoảng 19h cùng ngày, cháu L. đến nhà bạn là Quang Vinh để chơi.

Vì mấy ngày trước bị mẹ mắng nên cháu L. không muốn về nhà, nên điện cho một người chị  tên Nga là nhân viên quán tẩm quất ở (Thanh Trì, Hà Nội) để đến chơi.

Sau đó, Nga cho số điện thoại của Vị cho cháu L. liên lạc để đến đón. Sau khi lên taxi, Vị chở cháu L. theo con đường 12B hướng ngã 3 Bãi Chạo.

Đến khoảng 23h57 cùng ngày, khi xe đến khu vực cây xăng “Trường Sơn” thuộc (xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội), Vị đỗ xe trước cây xăng và nói với cháu L. đợi chị Nga ở đây. Sau đó, Bùi Văn Vị ngả ghế lái ra sau để ngủ, còn cháu L. ngồi chơi điện tử ở ghế phụ.

Khi cháu L đề nghị lái xe: “Anh ngả ghế cho em” Vị nghiêng người vòng tay qua ghế phụ để ngả ghế,… cũng là lúc anh nảy sinh ý định xấu với cô bé 13 tuổi. Vị đã hại đời cô bé ngay trên xe Taxi.

Hơn 30 phút sau, Vị nhận được điện thoại của Nga chỉ đường, anh ta lái xe chở L. đến quán tẩm quất của Nga.

Trên đường đi, Vị dọa nếu L. nói cho người khác biết chuyện, anh ta sẽ giết.

Chiều hôm đó, L. được gia đình đến quán tẩm quất của Nga đón về. Côbé đã kể lại câu chuyện cho mẹ biết. Mẹ của L. đã trình báo sự việc với Công an huyện Thường Tín.

Về phần Vị, khi trở về công ty, anh ta còn khoe khoang "chiến tích" với các đồng nghiệp. Tại cơ quan điều tra, Vị khai nhận hành vi như nêu trên.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news