Tin mới

Tài xế Innova lùi nát xe SH trong quán cà phê, 2 người nguy kịch

Thứ năm, 08/09/2016, 19:50 (GMT+7)

Sau khi lùi xe gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người đàn ông bất tỉnh, tài xế Innova đã bỏ đi khỏi hiện trường trước sự phản ứng gay gắt của người dân, nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Sau khi lùi xe gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người đàn ông bất tỉnh, tài xế Innova đã bỏ đi khỏi hiện trường trước sự phản ứng gay gắt của người dân, nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Tri Phương. Ảnh: Thanh niên

[mecloud]YbnEPXMUCV[/mecloud]

Theo thông tin trên Thanh niên, Trí thức trẻ, khảng 9h sáng 8/9 trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, một ô tô 7 chỗ trong lúc lùi xe đã mất lái lao vào quán cà phê khiến 2 người nguy kịch.

Nhiều khay trứng trên vỉa hè của nhà 265 Nguyễn Tri Phương tan nát sau tai nạn. Ảnh: Thanh niên

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô Toyota Innova BS 43X - 3353 lùi xe từ phía bãi đậu xe trên đường Nguyễn Tri Phương, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, đã va chạm với xe máy BS 92B1 - 132.05 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi vào tần cầu thang của quán. Ảnh: Thanh niên

 
Khi xảy ra va chạm, do mất bình tĩnh tài xế điều khiển ô tô 7 chỗ tiếp tục lùi mạnh, lao lên vỉa hè đối diện đâm vỡ nát hàng chục khay trứng, rồi lao vào vào quán cà phê 265 Nguyễn Tri Phương.
 
Trong quá trình mất kiểm soát, chiếc ô tô cuống phăng toàn bộ bàn ghế trong quán, cùng với một người đàn ông đang ngồi uống cà phê khoảng 50 tuổi, nạn nhân bị ép dính vào xe SH của chủ nhà đang để phía trong.
 
Chiếc xe chỉ dừng lại khi đã ép nạn nhân cùng xe SH đến tận sát chân cầu thang của quán cà phê.
 
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trong quán cà phê còn có chị Dương Thị Thanh Hiền (38 tuổi, chủ nhà 265 Nguyễn Tri Phương đồng thời chủ quán cà phê). Khi đó chị Hiền đang đứng tính tiền cho khách sát bờ tường, mặc dù không kịp chạy nhưng vẫn thoát nạn. Tuy nhiên do quá sợ hãi, chị Hiền đã ngất xỉu tại chỗ. 3 người khác cũng may mắn thoát khỏi "xe điên" trên.
 
Ngay sau tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, 2 người đàn ông bất tỉnh được đưa đi cấp cứu.
 
Theo Trung tâm Cấp cứu y tế TP. Đà Nẵng, nạn nhân hiện hôn mê sâu nên không rõ danh tính, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.
 
Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Đà Nẵng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Trước đó ngày 4/4, tài xế xe Innova BKS 30A-229.91 trong lúc bỏ chạy CSGT đã gây tai nạn giao thông tại nhiều tuyến phố Hà Nội.

Bức xúc trước thái độ và hành vi của lái xe, nhiều người dân đã lôi người này xuống đường đánh đập.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Innova