Tin mới

Tài xế lái ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người trong 1 gia đình thương vong khai gì?

Thứ tư, 02/05/2018, 22:00 (GMT+7)

Tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn trong đêm 30/4 ở Đồng Nai khai nhận do điều khiển xe không làm chủ được tốc độ  nên đã tông vào xe ô tô và 3 xe máy khiến cho 6 người trong 1 gia đình đi chơi lễ thương vong rồi trốn khỏi hiện trường.

Tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn trong đêm 30/4 ở Đồng Nai khai nhận do điều khiển xe không làm chủ được tốc độ  nên đã tông vào xe ô tô và 3 xe máy khiến cho 6 người trong 1 gia đình đi chơi lễ thương vong rồi trốn khỏi hiện trường.

Ngày 2/5, liên quan đến vụ việc ô tô gây tai nạn liên hoàn trong đêm 30/4 khiến 6 người trong một gia đình thương vong, trao đổi với PV Người Lao Động, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, tài xế Đỗ Thái Nam (30 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) điều khiển xe ô tô gây tai nạn liên hoàn đã tới công an trình diện. 

Theo khai báo ban đầu, tài xế Nam cho biết rằng mình điều khiển xe ô tô không làm chủ tốc độ nên đã tông vào xe ô tô và 3 xe máy khiến cho 6 người trong 1 gia đình đi chơi lễ thương vong. 

Tài xế khai gì sau khi lái ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người trong 1 gia đình thương vong? - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Thời Đại

Cũng theo tin tức từ Thời Đại, tài xế Nam khai, khoảng 21h15 ngày 30/4, Nam điều khiển ô tô 4 chỗ lưu thông trên đường Lê Văn Duyệt theo hướng cầu An Hảo đi ngã tư Vũng Tàu, tỉnh Đồng Nai. Khi đến khu vực gần tòa nhà Sonadezi, phường An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì chiếc ô tô 4 chỗ đã đâm vào xe máy mang BKS: 60F2-458.31 do anh Phạm Kỷ Bình (25 tuổi, ngụ phường Bình Đa) điều khiển cùng chiều phía trước. Sau đó, xe ô tô của Nam tiếp tục va chạm với xe ô tô đang đỗ bên phải đường mang BKS: 60A-473.27. 

Chưa dừng lại, chiếc xe này còn đâm vào xe máy mang BKS: 60F1-506.89 do anh Nguyễn Thịnh Đạt (25 tuổi) chở vợ là chị Phạm Kỳ Duyên (29 tuổi, đang mang thai 7 tháng) và con gái là bé Nguyễn Gia Linh (hơn 1 tuổi) khiến những người này bị thương nặng. 

Ngoài ra, còn có 3 người khác bị thương là Phạm Hoàng Ngọc Thương (16 tuổi, em gái chị Duyên), chị Nguyễn Thanh Tuyền (21 tuổi, chị họ anh Đạt), anh Phạm Kỳ Anh (25 tuổi, em trai chị Duyên). 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã lập tức đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Riêng 2 người trong chiếc ô tô lật ngửa chỉ bị thương nhẹ nên tự bò ra khỏi xe và rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe hơi lật ngửa bể nát đầu, móp méo thân xe, hư hại rất nặng; các xe máy văng tứ tung. Người dân cho hay trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe "điên" đã lao với tốc độ rất nhanh, hai người trên xe hơi thở sặc mùi rượu bia.

Đến trưa 1/5, một nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news