Tin mới

Tài xế lái xe biển xanh giả, hú còi inh ỏi ở Sài Gòn bị phạt gần 15 triệu

Thứ ba, 06/11/2018, 17:03 (GMT+7)

Công an quận 2 đã xử phạt tài xế 14,7 triệu đồng về nhiều lỗi khi tham gia giao thông. Trong đó có lỗi dùng biển xanh giả và sử dụng còi ưu tiên trái phép.

Công an quận 2 đã xử phạt tài xế 14,7 triệu đồng về nhiều lỗi khi tham gia giao thông. Trong đó có lỗi dùng biển xanh giả và sử dụng còi ưu tiên trái phép.

Ngày 6/11, Đội CSGT Công an quận 2 (TP HCM) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Đào Minh Thành (35 tuổi, ngụ quận 2) về nhiều lỗi vi phạm khi tham gia giao thông với tổng mức phạt 14,7 triệu đồng.

Theo đó, ông Thành phạm nhiều lỗi khi tham gia giao thông như bấm còi liên tục trong khu dân cư, lắp đặt sử dụng tín hiệu ưu tiên trái phép, không có đăng ký xe, không có kiểm định xe, không có bảo hiểm xe.

Phương tiện sử dụng biển số giả, bật còi ưu tiên bị tạm giữ.

Trước đó, vào 20/10, đoạn phim ghi lại hình ảnh chiếc xế hộp mang biển kiểm soát 80B - 3758 hụ còi ưu tiên inh ỏi di chuyển trên đường Nguyễn Duy Trinh (quận 2) lan truyền trên mạng. 

Sau đó chiếc xe chạy vào đường số 28 (phường Cát Lái, quận 2), dừng lại trước một căn nhà. Tài xế lái xe bước ra cùng một phụ nữ và hai đứa trẻ.

CLIP: Xe biển xanh giả, bật còi ưu tiên inh ỏi trên đường.

Những hình ảnh này khiến dư luận bức xúc, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ. Qua kiểm tra, biển số xanh 80B của chiếc xe là giả. Công an quận 2 và Phòng CSGT đường bộ và đường sắt Công an TP HCM được giao nhiệm vụ phối hợp, làm rõ các sai phạm.

Tài xế lái chiếc xe nói trên được xác định là ông Đào Minh Thành, được mời về trụ sở Công an quận 2 để làm việc đã không xuất trình được giấy tờ. Sau đó, phương tiện vi phạm bị tạm giữ, chiếc xe này không có số khung số máy.

Nam tài xế khai nguồn gốc chiếc xe được mượn của một người bạn. Lý giải cho việc bấm còi inh ỏi vào chiều 20/10, nam tài xế cho rằng đứa trẻ trên xe lỡ tay bấm. 

Trong khi đó, người phụ nữ được cho là chủ chiếc xe khai mua lại phương tiện này từ một người không rõ lai lịch

Hiện đội CSGT Công an quận 2 tiếp tục xác minh làm rõ nguồn gốc phương tiện để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news