Tin mới

Tài xế lái xe container bằng chân ở TP.HCM: "Tôi gác chân lên vô lăng do bị tê chân"

Thứ sáu, 01/12/2017, 14:47 (GMT+7)

Tài xế khai nhận tại cơ quan công an do đường vắng và bị tê chân nên khi đến cầu Phú Mỹ đã gác chân lên vô lăng một lát rồi để xuống.

Tài xế khai nhận tại cơ quan công an do đường vắng và bị tê chân nên khi đến cầu Phú Mỹ đã gác chân lên vô lăng một lát rồi để xuống.

Theo tin tức từ VTC, Sài Gòn Giải Phóng, ngày 1/12, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Nguyễn Hoàng Khanh (SN 1980), tài xế lái xe container bằng chân gây xôn xao mạng xã hội.

Tài xế Khanh thừa nhận hành vi lái xe bằng chân.Ảnh cắt từ clip

Bước đầu, tại cơ quan công an, Khanh thừa nhận hành vi vi phạm của mình như trong đoạn clip đăng tải lên mạng. Khanh cho biết, vì đường vắng và bị tê chân do phải chạy xe từ sáng sớm nên khi đến cầu Phú Mỹ đã gác chân lên vô lăng 1 lát rồi để xuống, sau đó Khanh điều khiển xe về cảng lấy hàng.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt tài xế Khanh theo quy định. Theo Luật Giao thông đường bộ và Nghi định 46/2016/NĐ-CP về lỗi “dùng tay sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển xe trên đường, dùng chân điều khiển vô lăng khi xe đang chạy” với tổng mức phạt là 8,2 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng từ ngày 27/11.

Được biết, trước đó, trên mạng đăng tải clip tài xế lái xe container bằng chân, trong khi tay lại cầm điện thoại nói chuyện. Đoạn clip đăng tải thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news