Tin mới

Tài xế lái xe tải chở gỗ lậu tông vào ô tô kiểm lâm để tẩu thoát

Thứ hai, 09/04/2018, 09:15 (GMT+7)

Sau khi bị cơ quan phát hiện, một chiếc xe tải vận chuyển gỗ lậu đa tông thẳng vào xe của lực lượng kiểm lâm để tẩu thoát.

Sau khi bị cơ quan phát hiện, một chiếc xe tải vận chuyển gỗ lậu đa tông thẳng vào xe của lực lượng kiểm lâm để tẩu thoát.

Theo tin tức từ Công An Nhân Dân, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) và các lực lượng Kiểm lâm gồm Khu Bảo tồn thiên nhiên Đakrông, Trạm Kiểm lâm Đakrông, Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp bắt giữ xe ô tô chở gỗ lậu trước đó đã tông thẳng vào ô tô của kiểm lâm để tẩu thoát.

Xe tải vận chuyển gỗ lậu (ở trên) bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh CAND

Cụ thể, vào khoảng 3h sáng 8/4, cán bộ Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên Đakrông phát hiện ô tô BKS 74K- 3938 chở gỗ khai thác trái phép di chuyển theo hướng từ đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đi Quảng Bình ra Quốc lộ 9.

Cán bộ khu bảo tồn trên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng điều khiển xe này đã không chấp hành, liều lĩnh phóng ô tô bỏ chạy.

Cũng theo tin tức từ VOV, ngay sau nhận thông tin, Trạm Kiểm lâm huyện Đakrông lập tức chốt chặn tại Km 50 Quốc lộ 9 nhưng xe ô tô chở gỗ lậu trên vẫn không chấp hành, phóng nhanh về hướng TP. Đông Hà.

Xe ô tô chở gỗ lậu nói trên khi chạy đến địa điểm này đã tông thẳng vào đuôi xe ô tô mang BKS: 74B - 0533 của kiểm lâm, khiến xe này bị hư hỏng, móp méo phần đuôi. Các đối tượng trên xe tải chở gỗ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người Lao Động cho hay, chiếc xe chở gỗ trên thuộc Công ty TNHH Thạch Hà (Quảng Trị). Tại thời điểm kiểm tra, trong thùng xe có nhiều khúc gỗ lớn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news