Tin mới

Tài xế lấy trộm 36 triệu đồng của khách nước ngoài

Thứ bảy, 05/08/2017, 08:53 (GMT+7)

Bị mất toàn bộ hộ chiếu, giấy tờ, 36 triệu đồng tiền mặt khi để quên trên taxi grab, hai cha con du khách nước ngoài đã bị lỡ chuyến bay về nước.

Bị mất toàn bộ hộ chiếu, giấy tờ, 36 triệu đồng tiền mặt khi để quên trên taxi grab, hai cha con du khách nước ngoài đã bị lỡ chuyến bay về nước.

Theo báo Thể thao văn hóa, Thanh niên đưa tin chiều ngày 1/8, ông Matthew Grieve (48 tuổi, quốc tịch Úc) cùng con gái có sử dụng dịch vụ taxi Grab để di chuyển từ quận 7 ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay về nước.

Tuy nhiên phải đến khi làm thủ tục xuất cảnh về nước thì hai cha con mới tá hỏa phát hiện bỏ quên ví chứa nhiều giấy tờ quan trọng và tiền mặt trên xe Grabcar.

Ông Matthew Grieve đã ngay lập tức trình báo sự việc cho Đội hình sự Công an quận Tân Bình để lấy lại tài sản và giấy tờ.

Ông Matthew tới cơ quan công an trình báo vụ việc. Ảnh internet

Sau 1 ngày điều tra công an xác định, đối tượng Hồ Văn K. (tài xế 22 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) là tài xế đã chở cha con ông Matthew ra sân bay Tân Sơn Nhất nên tài xế này đã được mời tới trụ sở công ăn để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản

Tại cơ quan công an, đối tượng Hồ Văn K. khai nhận đã phát hiện ra chiếc ví của khách bỏ quên trên xe nên lấy toàn bộ số tiền trong ví và vất giấy tờ ở cầu Phú Hữu (quận 9).

Giấy tờ và tiền mặt trong ví của ông Matthew. Ảnh internet

Đến ngày 4/8, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã trao lại số tiền 2.350 đô la Úc (36 triệu đồng) cùng nhiều giấy tờ khác cho ông Matthew để 2 cha con có thể làm thủ tục về nước.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news