Tin mới

Tài xế ô tô tát cô gái "vì bé trai va vào xe" đến nhà xin lỗi

Thứ bảy, 09/02/2019, 14:28 (GMT+7)

Liên quan vụ người đàn ông hung hãn đánh phụ nữ giữa đường xảy ra tại Đồng Nai, tối ngày 8/2 đã tài xế ô tô đến gia đình nạn nhân xin lỗi và mong được mọi người tha lỗi vì đã có hành động nóng nảy và sai trái.

Liên quan vụ người đàn ông hung hãn đánh phụ nữ giữa đường xảy ra tại Đồng Nai, tối ngày 8/2 đã tài xế ô tô đến gia đình nạn nhân xin lỗi và mong được mọi người tha lỗi vì đã có hành động nóng nảy và sai trái.

Theo tin tức từ Vnexpress, Người Lao Động tối ngày 8/2, Chủ tịch UBND phường Xuân An (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) Trần Văn Kim cho biết, ông Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi) đã xin lỗi vì đánh chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (21 tuổi) chạy xe máy, bị con trai ông lao vào trưa Mùng 1 Tết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nói về việc ông Tuấn dừng xe ôtô bên lề đường rồi để 2 đứa trẻ chạy qua đường vào nhà ông bà nội. Khoảng 20 giây sau con trai ông chạy từ nhà ra ôtô đã va vào xe máy chị Tiên. Hình ảnh từ clip được tung lên mạng cho thấy người phụ nữ không sai, còn cháu bé sang đường có vẻ chưa đúng luật. Tuy nhiên, người đàn ông lao xuống từ chiếc xe 7 chỗ đã lập tức hành hung phụ nữ một cách côn đồ, hung hãn dù được mọi người can ngăn. 

Đại diện gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên. Ảnh: VNE

Sự việc xảy ra vào trưa mùng 1 Tết trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh và được camera hành trình ôtô ghi lại. Khi video này xuất hiện trên Internet, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi của ông Tuấn bởi người phụ nữ hoàn toàn không có lỗi.

Ba ngày sau, ông Tuấn gửi lời xin lỗi nạn nhân, nhìn nhận sai trái. 

Tài xế Tuấn nói trước gia đình chị Tiên và chị Tiên: “Hôm nay con tới đây xin lỗi bác, xin lỗi em. Em với anh với mẹ em cũng tâm sự mấy tiếng đồng hồ cũng hiểu nhau phần nào. Anh cũng biết mình đã quá sai rồi, anh đâu có biện minh được, cả Cộng đồng mạng và xã hội đều biết rồi."

“Biện hộ như nào anh cũng là người sai. Hôm nay, anh tới đây gặp em là người bị hại để nói lời xin lỗi. Anh mong em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em!”, tài xế Tuấn nói thêm.

Sau khi nghe những lời giãi bày của anh Tuấn, chị Tiên đã đồng ý tha thứ cho hành động sai trái của anh vì chị cảm nhận được sự chân thành. Đồng thời, chị Tiên cũng mong cộng đồng mạng mở lòng giống mình để bỏ qua sự việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news