Tin mới

Tài xế ôtô biển xanh ép ngã 2 tên cướp táo tợn

Thứ sáu, 10/03/2017, 09:10 (GMT+7)

Thấy 2 tên cướp giật đồ của người nước ngoài, lái xe ô tô biển xanh đã ép ngã xe của kẻ cướp để người dân kịp thời vây bắt.

Thấy 2 tên cướp giật đồ của người nước ngoài, lái xe ô tô biển xanh đã ép ngã xe của kẻ cướp để người dân kịp thời vây bắt.

Hiện trường nơi tài xế ôtô biển xanh ép ngã 2 tên cướp.  Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, VTC News và Tri Thức Trực Tuyến, vụ việc xảy ra khoảng 13h30 ngày 9/3, trên đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Vào thời điểm trên, hai du khách người Nhật là anh Taisuke Matuzaki (24 tuổi) và chị Yuki Watanabe (22 tuổi) đi bộ đoạn đường thì bị một đôi nam nữ thanh niên đi xe máy ép sát giật túi xách (bên trong có điện thoại di động).

Thấy vậy, tài xế chạy ôtô biển xanh chở nhóm phóng viên truyền hình Công an nhân dân (ANTV) trên đường công tác nghe tiếng tri hô liền nhấn ga đuổi theo. Khi đến hẻm 241 Võ Văn Tần, tài xế ôtô biển xanh đánh lái qua phải ép ngã xe kẻ cướp.

Quần chúng đuổi theo và bắt được đối tượng cầm lái là Trịnh Trần Minh Tuấn (SN 1995, ngụ Quận 1) cùng tang vật, đồng phạm của Tuấn đã tẩu thoát.

Sau khi bắt được đối tượng, Công an phường 5, quận 3 đã trả lại tài sản cho hai du khách.

[mecloud]sVCRRSFaEe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news