Tin mới

Tài xế taxi bị chủ xe Mercedes đánh chuyển lên Bệnh viện Việt Đức điều trị

Thứ năm, 17/05/2018, 09:00 (GMT+7)

Tài xế taxi Mai Linh bị chủ xe Mercedes đánh chảy máu đầu đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị do sức khỏe không có tiến triển tốt.

Tài xế taxi Mai Linh bị chủ xe Mercedes đánh chảy máu đầu đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị do sức khỏe không có tiến triển tốt.

Theo tin tức từ VTC News, ông Ngô Công Hùng, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc cho biết, vào sáng 17/5, anh Đinh Văn Điềm - tài xế taxi bị đánh chảy máu đầu sẽ được chuyển lên Bệnh Việt Đức điều trị, do sức khỏe vẫn không có tiến triển tốt.

Ông Hùng cũng cho biết, vào ngày 16/5, các phòng ban của công ty đã đến hỗ trợ động viên anh Điềm mau khỏi bệnh. Bên cạnh đó, công ty cũng có công văn đề nghị công đoàn các công ty thành viên của Mai Linh vận động quyên góp ủng hộ anh Điềm.

Tài xế taxi Mai Linh bị đánh chảy máu đầu. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, Vnexpress, ngày 15/5, Văn phòng luật sư Hoàng Hưng cũng cử luật sư đến tư vấn thủ tục pháp lý miễn phí cho tài xế Đinh Văn Điềm. Các luật sư sẽ giúp tài xế này kiến nghị lên cơ quan chức năng điều tra xét xử vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo như nội dung tường trình, khoảng 17h35 ngày 10/5, trên phố Lưu Hữu Phước, anh Thái đi cùng vợ (hiện đang có bầu) trên xe Mercedes về đến nhà. Khi đang đỗ ở vệ đường để đánh xe ô tô vào gara trong nhà thì tài xế taxi Mai Linh là anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định) lái xe ngay phía sau, liên tục bấm còi inh ỏi. Do bức xúc việc tài xế Điềm liên tục bấm còi, anh Thái mở cửa xe, tiến tới cửa xe của tài xế Điềm và hai bên có lời qua tiếng lại.

Lúc này, anh Thái đứng ngay cạnh đã tiến tới đánh vào mặt anh Điềm qua cửa xe taxi. Anh Điềm nhảy sang bên ghế phụ, mở cửa xuống xe thì anh Thái nhặt gạch ở ven đường đuổi đánh khiến anh Điềm chảy máu ở vùng đầu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news