Tin mới

Tài xế từng bị công an tạm giữ khi qua BOT Cai Lậy: "Tôi đến làm việc nhưng không ai tiếp"

Thứ hai, 04/12/2017, 21:36 (GMT+7)

Anh Phương - tài xế từng bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ đã vượt hàng chục km từ tỉnh Bình Dương xuống BOT Cai Lậy để làm việc nhưng không có ai tiếp.

Anh Phương - tài xế từng bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ đã vượt hàng chục km từ tỉnh Bình Dương xuống BOT Cai Lậy để làm việc nhưng không có ai tiếp.

Theo tin tức từ VTC, chiều ngày 4/12,sau nhiều ngày bị tạm giữ giấy phép lái xe vì liên quan đến việc trả phí qua BOT Cai Lậy, tài xế Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ Bình Dương) từ Bình Dương đến Công an tỉnh Tiền Giang làm việc.

Tài xế Trịnh Hồng Phương cho biết, ông từ Bình Dương đến công an tỉnh Tiền Giang làm việc, tuy nhiên không lãnh đạo nào trả lời ông. Ảnh Trí Thức Trẻ

Anh Phương đã vượt hàng chục km từ tỉnh Bình Dương xuống BOT Cai Lậy để làm việc nhưng không lãnh đạo nào tiếp.

"Hôm nay, tôi ghé Công an Cai Lậy để làm việc về đơn trình báo sự việc tôi bị đe doạ mấy hôm nay, nhưng Công an Cai Lậy nói không làm việc, nói hồ sơ chuyển về Công an tỉnh Tiền Giang.

Tôi đến Công an Tiền Giang, chờ khoảng 30 phút thì có một anh đến gọi tôi vô phòng riêng, rồi tâm sự một lát, xong anh ấy lại nói thông cảm vì hồ sơ ở dưới huyện chưa gửi lên. Sau đó, anh ấy hẹn ngày 7/12 tôi quay lại, vì vậy đúng ngày 7/12 tôi sẽ xuống lại để làm việc", tài xế Trịnh Hồng Phương chia sẻ với PV VTC.

Được biết, khoảng 23h cùng ngày, sau khi cảnh sát lấy lời khai ban đầu, ông Phương được cho về kèm theo lịch hẹn, mời ông đến trụ sở công an thị xã để làm việc vào ngày 2/12. Tuy nhiên, ông không có mặt như lịch mời.

Về thông tin ông không đến Công an Cai Lậy làm việc như lịch mời, tài xế Phương phủ nhận: "Cảnh sát giao thông Cai Lậy không nói mời tôi ngày 2/12 đến làm việc, mà họ nói sau đầu giờ chiều ngày 2/12 trở về sau anh cứ lên đây, ngoài ngày chủ nhật thì ngày nào anh lên đây chúng tôi đều giải quyết.

Sau khi các anh giải thích dừng đậu xe ở đây là sai quy định nên lập biên bản, thì tôi nói vậy cứ lập biên bản. Xong các anh lập biên bản cho tôi lỗi dừng đậu sai quy định và lỗi không chấp nhận lệnh của người điều hành giao thông. Vì vậy nói hẹn tôi đến làm việc mà tôi không đến là không đúng".

Trước đó, theo tin tức từ Trí thức trẻ, anh Phương điều khiển xe 7 chỗ qua trạm BOT Cai Lậy trả tiền lẻ phản đối đặt trạm. Sau đó, anh Phương bị CSGT tạm giữ giấy phép lái xe hạng A1, B2. Anh Phương bị lập biên bản xử phạt hành chính lỗi điều khiển xe ô tô dừng trái quy định gây ách tắc giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của người điều khiển giao thông tại BOT Cai Lậy.

Tuy nhiên, anh Phương cho rằng: "Tôi không vi phạm hai lỗi trên. Tôi chỉ dừng xe qua trạm nhưng nhân viên không thối tiền lại. Tôi sẽ chấp hành nộp phạt để lấy lại giấy phép lái xe hạng A1, B2, sau đó sẽ tiến hành khởi kiện dân sự Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news