Tin mới

Tài xế xe ba gác va chạm với xe bồn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước nói gì?

Thứ năm, 22/11/2018, 20:49 (GMT+7)

Tài xế xe ba gác va chạm với xe bồn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước kể rằng, sau khi giao đá cho quán cafe rồi chạy ra đường thì anh bất ngờ bị xe bồn chở xăng tông từ phía sau, văng ra đường, mặt đập xuống đất bị thương.

Tài xế xe ba gác va chạm với xe bồn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Phước kể rằng, sau khi giao đá cho quán cafe rồi chạy ra đường thì anh bất ngờ bị xe bồn chở xăng tông từ phía sau, văng ra đường, mặt đập xuống đất bị thương.

Theo tin tức Tri thức trực tuyến, chiều 22/11, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng các ban, ngành đã có mặt tại tỉnh Bình Phước để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn khiến 6 người tử vong.

Ông Khuất Việt Hùng cho biết thêm, theo dữ liệu từ Tổng cục đường bộ và Sở giao thông Vận tải tỉnh Bình Phước, lúc 4h32 (trước thời điểm xảy ra tai nạn), chiếc xe bồn đang chạy với tốc độ gần 100km/h (cụ thể là 99km/h). Trong khi quy định vận tốc cho phép đoạn đường này là 60km/h.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ

Là nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên,kể lại với PV Trí thức trẻ, anh Bùi Thanh Vĩnh (SN 1975, ngụ huyện Chơn Thành, Bình Phước), tài xế xe bác gác xảy ra va chạm với tài xế xe bồn chở xăng cho biết, đây là sự cố đáng tiếc, rất mong những người dân có nhà bị cháy sớm vượt qua nỗi đau, đặc biệt cảm thông với sự mất mát của gia đình 6 nạn nhân tử vong trong vụ việc.

"Rạng sáng 22/11, tôi đi bỏ đá cho các quán cà phê trên Quốc lộ 13 như thường ngày. Sau khi bỏ đá tại quán cà phê gần hiện trường, điều khiển xe ba gác quay ra đường thì bất ngờ bị xe bồn tông từ phía sau khiến tôi cùng xe văng văng xuống đường", anh Vĩnh cho biết. 

Theo anh Vĩnh, khi ngã sấp mặt xuống đường, chưa kịp hoảng hồn thì thấy xe ba gác của mình đã nát bét, còn anh bị thương ở vùng mặt. Sau đó, chiếc xe bồn lao sang phần đường bên cạnh rồi dẫn đến vụ cháy kinh hoàng.

"Có thể tài xế xe bồn xăng ngủ gật nên khi đâm vào xe tôi thì anh ấy giật mình đánh tay lái. Do xe bồn chạy với tốc độ cao nên đã lao qua bên kia đường và lật nhào gây ra vụ cháy trên", anh Vĩnh nói thêm với nguồn trên.

Được biết, anh Vĩnh đang được vợ và 3 đứa con chăm sóc tại nhà sau khi bị thương trong vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

ện
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news