Tin mới

Tài xế xe bus bàng hoàng, không biết tại sao mình bị nhóm côn đồ tấn công

Chủ nhật, 22/12/2019, 20:50 (GMT+7)

Tài xế Rắc, người điều khiển chiếc xe bus bị nhóm côn đồ đập phá chiều ngày 22/12 vẫn chưa hết bàng hoàng và không hiểu tại sao sự việc lại xảy ra.

Theo Dân Trí Thanh Niên, khoảng 11h ngày 22/12, chiếc xe bus mang BKS 51B- 232.25 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua trung tâm thương mại Gigamall, quận Thủ Đức, TPHCM thì bị một nhóm thanh niên dùng hung khí đe dọa.

Không dừng lại ở đó, nhóm côn đồ này dùng hung khí chém nát dãy kính cửa sổ ở dãy bên trái của xe buýt. Thậm chí, có thanh niên trèo lên ô cửa kính để đập, phá. Tài xế và hành khách ngồi trên xe hoảng loạn, cố thủ trong xe. Một số hành khách bị mặt kính văng trúng người.


Chia sẻ với Thanh Niên, tài xế Rắc, người điều khiển chiếc xe bus nói trên chưa hết bàng hoàng. “Tôi đang trả khách thì bị khoảng 6 - 8 người chém cửa kính, rồi chém vào người nhưng tôi né được và chạy vào đường giữa hai hàng ghế. Sau đó, các đối tượng chém toàn bộ cửa kính dọc theo thân xe để tấn công khi tôi chạy xuống dưới”, tài xế thuật lại sự việc.

Một người trong nhóm tấn công xe buýt còn mang theo hung khí định leo lên xe để tấn công tài xế, nhưng thấy tài xế Rắc cũng đang cầm một cây mã tấu thì người này không lên xe nữa. Không chém được tài xế, nhóm côn đồ đập phá kính dọc thân xe buýt rồi bỏ đi. “Họ dồn vô đường cùng thì mình phải chống lại thôi”, tài xế Rắc nói.

Công an đến kiểm tra hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Anh cho biết trong 2 ngày gần đây cũng không va chạm, xích mích với ai, kể cả trong quá trình điều khiển xe bus cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an P.Hiệp Bình Chánh thụ lý giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news