Tin mới

Tài xế xe buýt bị đánh hội đồng sau va chạm giao thông

Thứ tư, 15/07/2015, 13:49 (GMT+7)

Sau khi va chạm với 1 thanh niên đi xe máy, tài xế xe buýt bị 4-5 người nhận là người nhà nạn nhân xông đến đánh hội đồng.

Sau khi va chạm với 1 thanh niên đi xe máy, tài xế xe buýt bị 4-5 người nhận là người nhà nạn nhân xông đến đánh hội đồng.

Theo tin tức mà anh Tạ Hồng Trường – nhân viên phụ xe buýt tuyến 02 - BKS 30T – 4215 kể lại, khoảng 10h45 sáng nay (15/7) tại đường Xã đàn mới (Đống Đa – Hà Nội), khi xe đang lưu thông từ đường Tôn Đức Thắng rẽ vào đường Xã Đàn thì va chạm với xe Honda Wave màu trắng mang BKS 29K1 – 453.xx do một nam thanh niên trẻ điều khiển.

 

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy và người bị cuốn vào gầm. Ngay lập tức, anh Trường và tài xế đã xuống xe giải cứu người bị nạn, đưa vào bệnh viện để chăm sóc sức khỏe.

Cũng theo anh Trường, thanh niên này không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Rất may, nạn nhân chỉ bị chấn thương nhẹ ở chân, phần đầu không chấn thương.

Lát sau, một nhóm khoảng 4-5 đi xe máy đến tự nhận là người nhà nạn nhân và xông vào đánh tài xế. Hậu quả khiến anh này bị thương.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến để điều tra, xử lý vụ việc.

Thuận Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news