Tin mới

Tài xế xe tải dừng xe hơn 2 tiếng phản đối BOT Quang Đức

Thứ sáu, 25/05/2018, 12:09 (GMT+7)

Cho rằng việc thi phí quá cao so với quy định, tài xế xe tải đã dừng xe hơn 2 tiếng để phản đối tại BOT Quang Đức.

Cho rằng việc thi phí quá cao so với quy định, tài xế xe tải đã dừng xe hơn 2 tiếng để phản đối tại BOT Quang Đức.

Theo VTC News, Dân trí, Vnexpress, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 24/5, tại trạm BOT Quang Đức (thuộc phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk). Vào thời điểm trên, tài xế chạy xe tải mang BKS: 29C-711.72 dừng tại trạm này để phản đối việc nhân viên thu phí sai quy định.

Tài xế dừng xe phản đối BOT. Ảnh VTC News

Tài xế Nguyễn Văn Hùng (trú Hà Nội) cho biết anh chở hàng cho công ty điện lực, đi từ Hà Nội vào giao hàng tại huyện Chư Pưh (Gia Lai). Anh Hùng cho rằng việc thu 180 nghìn đồng tiền vé của BOT Quang Đức là cao so với quy định. Tài xế này cũng cho biết anh có quay clip đầy đủ việc nhân viên có những lời lẽ xúc phạm, nên mới dừng xe để yêu cầu lãnh đạo trạm BOT Quang Đức xử lý.

Giải thích về việc yêu cầu anh Hùng cho mượn cà vẹt, giấy kiểm định để nhập vào dữ liệu, anh Nguyễn Tấn Hoàng (trưởng ca trạm BOT Quang Đức) giải thích vì xe của anh Hùng không có trong danh sách của trạm BOT Quang Đức (thị xã Buôn Hồ). 

Đến 21h30 cùng ngày, tức khoảng 2 tiếng sau khi xe tải của anh Hùng dừng tại trạm BOT, lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news