Tin mới

dd

Thứ ba, 03/04/2018, 14:21 (GMT+7)

Không chỉ hành hung bảo vệ, hai tài xế còn lái xe tông thẳng vào cảnh sát giao thông rồi cầm xà beng cố thủ trong xe.

Không chỉ hành hung bảo vệ, hai tài xế còn lái xe tông thẳng vào cảnh sát giao thông rồi cầm xà beng cố thủ trong xe.

Theo tin tức trên báo Giao thông, Người lao động, Vnexpress, khoảng 21 giờ ngày 2-4, thấy có chiếc xe tải biển số 63C-077.02 (trên xe có 2 người) chạy đến dừng trước cổng một công ty nằm trong Khu Công nghiệp (KCN) Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nên anh Bùi Thanh Trung (bảo vệ của công ty) yêu cầu tài xế cho xe tiến tới phía trước để xe chở hàng vào công ty. Nghe vậy, một tài xế trên xe tải liền nhảy xuống dùng ống tuýp sắt đánh anh Trung. Ngoài ra, tài xế này còn lấy xà beng đập vỡ 2 cửa kính chốt bảo vệ.

Đối tượng cố thủ trong xe. Ảnh báo Giao thông

Nhận được tin báo, Công an Đồn Khu công nghiệp Hòa Phú (thuộc Công an huyện Long Hồ) đã nhanh chóng đến hiện trường giải quyết.

Khi thấy lực lượng công an đến, Quốc liền lên xe tải chạy đi. Ngay lập tức, hai đồng chí Công an đã dùng xe mô tô chạy theo đồng thời báo cho lượng lượng Cảnh sát giao thông chốt chặn, bắt giữ xe tải.

Tài xế lái xe tải hung hăng đã cho quay đầu xe, pha đèn và tăng ga hướng thẳng vào 2 chiến sĩ. May mắn, 2 chiến sĩ công an cho phóng xe lên lề đường.

Sau đó, tài xế xe tải đã cho xe đến gần chỗ Công ty De Heus rồi khóa cửa cabin cầm xà beng ngồi cố thủ.

Cố thủ một lúc, Quốc khởi động xe, định cho xe chạy đi. Tuy nhiên do lực lượng Công an đã dùng đá chèn cứng các bánh xe của xe tải và nhờ một thợ máy cắt ống dẫn dầu xuống động cơ nên xe tải không thể đi.

Đến 3h sáng, lực lượng chức năng phải cạy cửa xe, dùng hơi cay để khống chế đối tượng. Sau khi kiểm tra, 2 đối tượng có nồng độ cồn vượt ngưỡng quy định.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news