Tin mới

Tạm biệt Neymar! Bỉ loại Brazil khỏi World Cup 2018

Thứ bảy, 07/07/2018, 09:53 (GMT+7)

World Cup 2018 đã chia tay Messi, Ronaldo và bây giờ là Neymar, một trong ba ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện đại. Brazil gục ngã trước Bỉ, xách vali về nước sau vòng tứ kết.

World Cup 2018 đã chia tay Messi, Ronaldo và bây giờ là Neymar, một trong ba ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện đại. Brazil gục ngã trước Bỉ, xách vali về nước sau vòng tứ kết.

Brazil 1-2 Bỉ

Ghi bàn: Augusto 76' - Fernandinho 13' (đốt đền), De Bruyne 31'

Đội hình ra sân:

Brazil: Alisson; Fagner, Silva, Miranda, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Coutinho; Willian, Jesus, Neymar.

Bỉ: Courtois; Vertonghen, Alderweireld, Kompany; Meunier, De Bruyne, Witsel, Fellaini; Hazard, Chadli; Lukaku.

Sau khi những siêu sao của bóng đá thế giới như , , Ozil, Ramos… lên chuyến phi cơ rời 2018, tới lượt Neymar là cái tên tiếp theo phải dừng cuộc chơi trên đất Nga.

Neymar là ngôi sao sáng nhất, được kỳ vọng nhất, nhưng cả trận tiền đạo 26 tuổi chỉ có đúng 1 cú sút trúng đích và làm khó được thủ thành Courtois, đó là tình huống ở phút 90+4 sau đường chuyền của Douglas Costa. Neymar bất lực và Brazil cũng bất lực.

Kết quả World Cup 2018: Bỉ loại Brazil khỏi World Cup. Neymar về nước - Ảnh 3.
 

Những vũ công Samba nhập cuộc khá hứng khởi với pha dứt điểm trúng cột dọc của trung vệ Thiago Silva ở ngay phút thứ 8. Nhưng sau đó, các học trò của HLV Tite để mất thế trận vào tay Quỷ đỏ Bỉ một cách khá để dàng.

Đầu tiên là pha đá phản của Fernandinho ở phút 14, rồi sau đó là cú sút không thể cản phá của De Bruyne ở phút 31. Để thủng lưới 2 bàn quá dễ dàng, Brazil cuống cuồng tìm đường giải thoát cho giấc mơ vô địch. 

HLV Tite ngoài đường biên liên tục sử dụng những quyền thay người, liên tục đốc thúc học trò thay đổi chiến thuật. Nhưng thành quả của Selesao cũng chỉ đến ở phút 76, sau pha đánh đầu hiểm hóc của "kẻ đóng thế" Augusto.

Kết quả World Cup 2018: Bỉ loại Brazil khỏi World Cup. Neymar về nước - Ảnh 4.
 

Thất thủ với tỷ số 1-2 trước Bỉ, Neymar cùng các đồng đội chính thức rời World Cup 2018. Trong khi đó, Bỉ khiến cả thế giới nể phục khi ghi tên mình vào bán kết. Đối thủ của Hazard và các đồng đội sẽ là Pháp, trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 11/7.

Hoàng Quý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news