Tin mới

Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố cáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Thứ ba, 23/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thầy giáo bị tố có hành vi quan hệ tình dục khiến nữ sinh lớp 8 có thai, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, sẽ tạm đình chỉ giáo viên này.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, liên quan đến vụ việc một thầy giáo đang giảng dạy tại trường THCS xã Thượng Hà (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) bị tố có hành vi quan hệ tình dục khiến một học sinh lớp 8 tên Thu (tên nữ sinh đã được thay đổi) đang học tập tại trường này có bầu, tối ngày 22/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, sẽ tạm đình chỉ giáo viên bị tố cáo.

“Quan điểm của huyện là sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trước mắt chúng tôi tạm đình chỉ công việc đối với giáo viên bị tố cáo cho đến khi có kết luận điều tra”, ông Khải thông tin.

Em Thu được xác định đang mang thai 12 tuần tuổi (Ảnh Nông Nghiệp Việt Nam)

Cũng theo ông Khải, sáng 23/4, cơ quan chuyên môn sẽ tiến hành giám định ADN thai nhi của học sinh lớp 8 tên H. Nếu kết quả giám định ADN trùng khớp với người bị tố cáo, sẽ lập tức khởi tố theo quy định.

Trước đó, như đã đưa tin, gia đình em Thu (học sinh lớp 8 trường THCS xã Thượng Hà) đã gửi đơn tố cáo thầy giáo N.V.A. có hành vi quan hệ khiến em Thu mang thai 12 tuần tuổi.

Ngay sau khi Báo phản ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đã chỉ đạo huyện Bảo Yên họp khẩn, điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news