Tin mới

Tạm giữ tài xế xe biển xanh uy hiếp cảnh sát cơ động

Thứ năm, 19/01/2017, 15:16 (GMT+7)

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ tài xế biển xanh có hành vi, uy hiếp CSCĐ đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ tài xế biển xanh có hành vi, uy hiếp CSCĐ đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông.

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/1, tại chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội), hướng rẽ đi Bát Tràng.

Vào thời điểm trên, tại khu vực này các phương tiện lưu thông đông đúc và xảy ra ùn ứ nhẹ. Lực lượng Cảnh sát giao thông và cơ động làm nhiệm vụ phần làn, yêu cầu ô tô đi hướng khác để tránh xung đột.

Tạm giữ tài xế xe biển xanh uy hiếp cảnh sát cơ động. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Tuy nhiên, tài xế xe Fortuner biển xanh 80A được cho là không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác. Theo một nhân chứng, tài xế này "chồm xe về phía cảnh sát cơ động nhằm uy hiếp, sau đó còn có hành vi thô lỗ với chiến sỹ".

Lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế xuống để giải quyết. Lái xe sau đó đã xin lỗi tổ công tác. Tổ công tác đã đưa tài xế cùng chiếc xe bàn giao cho công an phường Bồ Đề, Long Biên để làm rõ.

Danh tính tài xế xe biển xanh được xác định là Nguyễn Duy Thanh, lái xe của Thanh tra Bộ Lao Động- Thương Binh và Xã Hội.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Thanh tra Bộ Lao Động cho biết, sau khi xảy ra sự việc đã cử người đến gặp Công an quận Long Biên, "quan điểm chỉ đạo của Bộ trưởng là phải xử lý nghiêm tài xế này, không bao che cho bất cứ vi phạm nào".

Cũng theo lãnh đạo Thanh tra Bộ Lao Động, hiện tài xế Thanh đang bị cơ quan công an quận Long Biên tạm giữ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an