Tin mới

Tắm kênh đào, một học sinh lớp 9 tử vong

Thứ ba, 12/07/2016, 14:45 (GMT+7)

Hai em học sinh rủ nhau ra đập tắm thì bị đuối nước, một em may mắn được người dân cứu sống, em còn lại đã tử vong.

Hai học sinh rủ nhau ra đập tắm thì bị Đuối nước, một em may mắn được người dân cứu sống, em còn lại đã tử vong.

[mecloud]rGvwpxQeUp[/mecloud]

Theo VOV và Người lao động, học sinh tử vong là em  B.Đ.H.Q (SN 2001, trú tại tiểu khu 5, Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân – Thanh Hóa).

Theo đó, khoảng 17h chiều 11/7, hai em học sinh cùng trú tại huyện Thọ Xuân rủ nhau ra sông Đào (đoạn qua khu 3, thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân) tắm thì bị đuối nước. Lực lượng tìm kiếm và người dân nhanh chóng cứu vớt được 1 em thoát chết, còn em Q. bị mất tích.

Thi thể của học sinh xấu số được lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy. Ảnh: Người lao động.

Nhận được tin báo, lực lượng hòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn số 5, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hoá đã tới hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm suốt đêm. Đến 10h ngày 12/7, thi thể em Q. đã được tìm thấy.

Sau khi làm xong các thủ tục khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao lại thi thể cho gia đình mai táng.

Trước đó, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Cụ thể, khoảng 16h ngày 11/7, người dân xã Tiến Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu thất thanh của nhóm học sinh phía hồ Choạc trên địa bàn. Nhiều người chạy tới giúp nhưng không kịp, 3 nữ sinh đã chìm xuống đáy hồ. Thi thể các em lần lượt được vớt lên sau đó.

Các em học sinh tử vong gồm Nguyễn Thi Loan (12 tuổi, học sinh lớp 7), Trương Thị Thương (10 tuổi, học sinh lớp 5) và Trương Thị Mai (13 tuổi, học sinh lớp 8) đều trú tại xã Tiến Thành. Trong đó Thương và Mai là chị em ruột.

Xem thêm video: 

[mecloud]qfuo3fvZa8[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news