Tin mới

Tắm mát ở giếng làng, một học sinh lớp 11 tử vong

Thứ bảy, 20/06/2015, 21:44 (GMT+7)

Sau khi đi đá bóng về, em Nguyễn Viết Tài (17 tuổi) cùng một số người bạn rủ nhau ra giếng làng tắm mát, không may bị chuột rút khiến em chìm xuống dẫn đến đuối nước tử vong.

Sau khi đi đá bóng về, em Nguyễn Viết Tài (17 tuổi) cùng một số người bạn rủ nhau ra giếng làng tắm mát, không may bị chuột rút khiến em chìm xuống dẫn đến Đuối nước tử vong.

Chiều 20/6, tin nhanh từ ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương và các đoàn thể đã tới nhà động viên, thăm hỏi gia đình em Nguyễn Viết Tài, nạn nhân trong vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn. 

Trước đó, theo tin tức cho hay, vào khoảng 19h ngày 19/6, sau khi đá bóng về, em Nguyễn Viết Tài (17 tuổi) trú tại xóm 2B, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành cùng với nhóm bạn rủ nhau ra giếng Thùng gần đó để tắm mát. 

Trong khi cả nhóm cùng nhảy xuống giếng (đường kính khoảng 7m) để tắm thì Tài không may bị chuột rút rồi chìm dần xuống dưới. Sau đó, mặc dù được người dân nhảy xuống vớt lên nhưng em đã tử vong do ngạt nước.

Tắm mát ở giếng làng, một học sinh lớp 11 tử vong

Giếng Thùng, nơi em Nguyễn Viết Tài bị đuối nước 

Trước đó, vào sáng 19/6, trong lúc đang đi chăn bò, em Bạch Tuấn Anh (SN 2005) và em Bạch Tuấn Châu (SN 2008), là 2 anh em họ, cùng ở xóm Thanh Đà, xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) rủ nhau xuống đập Khe Bai để tắm mát giải nhiệt. Trong lúc đang tắm, hai em bị trượt chân xuống vùng nước sâu, do lúc đó không có người cứu giúp nên cả hai đã bị đuối nước và tử vong. 

Như vậy, chỉ trong một ngày, tại huyện Yên Thành (Nghệ An) đã xảy ra 2 vụ chết đuối khiến 3 nam sinh tử vong khiến người dân bàng hoàng, lo lắng. Tình trạng trẻ bị đuối nước ngày hè đang tăng cao, đây là điều báo động cho các cấp chính quyền cùng các bậc phụ huynh cần có sự quản lý đúng mức và kịp thời, giúp các em có một mùa hè an toàn. 

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news