Tin mới

Tắm sông, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích

Thứ ba, 09/05/2017, 20:01 (GMT+7)

Nắng nóng, 3 thanh niên rủ nhau cùng xuống sông tắm nhưng không may bị đuối nước, hai trong số đó đã thoát nạn còn một người bị mất tích.

Nắng nóng, 3 thanh niên rủ nhau cùng xuống sông tắm nhưng không may bị Đuối nước, hai trong số đó đã thoát nạn còn một người bị mất tích. 

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, ngày 9/5, ông Trương Như Hải - Trưởng CA xã Đại An, huyện Đại Lộc, Quảng Nam đã xác nhận trưa cùng ngày trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến một người mất tích.

Đoạn sông nơi 3 thanh niên tắm khiến 1 thanh niên mất tích. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đăng Duy (SN 1998, trú tại Tân Phát, Trảng Bom, Đồng Nai).

Khoảng 11h trưa cùng ngày, Duy cùng hai người đàn ông khác đi trên xe bán tải nhỏ mang BKS 51D-090…, dừng bên lề đường và xuống sông Quảng Huế (gần cầu Quảng Huế, xã Đại An) tắm.

Trong lúc tắm, không may cả ba trượt chân vào vũng nước sâu, một người bơi được vào bờ, một người may mắn được nhân dân xã Đại Cường phát hiện kịp thời và cứu sống, Duy không may mắn bị nước cuốn mất tích. 

Trí thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho hay ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm thi thể của nạn nhân, đồng thời lấy lời khai từ hai người đàn ông đi cùng.

Hiện sức khỏe của hai người đàn ông may mắn thoát chết đã ổn định. 

Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, thi thể của nam thanh niên xấu số vẫn chưa được tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news