Tin mới

Tâm sự bi thương của người chồng chớp mắt mất vợ và 2 con

Thứ năm, 31/05/2018, 15:38 (GMT+7)

Trong nỗi đau đớn tột cùng vì cùng lúc mất 3 người thân yêu nhất trong gia đình, anh Hoàng như chết đứng. Chỉ ít ngày nữa đứa con thứ 2 của anh sẽ chào đời nhưng vụ tai nạn giao thông đã lấy đi tất cả.

Trong nỗi đau đớn tột cùng vì cùng lúc mất 3 người thân yêu nhất trong gia đình, anh Hoàng như chết đứng. Chỉ ít ngày nữa đứa con thứ 2 của anh sẽ chào đời nhưng vụ Tai nạn giao thông đã lấy đi tất cả.

Vợ con đã qua đời, cả gia đình hạnh phúc nay chỉ còn lại mình anh Hoàng. Ngồi bên ngoài nhà tang lễ bệnh viện 198, nước mắt anh Hoàng lặng lẽ rơi. Anh đã không thể tự mình kiềm chế được nỗi đau quá lớn này. Vợ và hai con của anh đã vĩnh viễn ra đi sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào sáng 31/5 tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cũng tại khu vực nhà tang lễ của bệnh viện 198, rất đông người thân và bạn bè của anh Hoàng đã có mặt tại đây để chờ cơ quan chức năng khâm liệm thi thể 3 mẹ con xấu số trong vụ tai nạn trên.


Anh Hoàng với nỗi đau tột cùng khi cùng lúc mất tất cả người thân.

Trong câu chuyện với chúng tôi, anh Hoàng kể, sáng cùng ngày anh đang chở vợ cho con gái nhỏ đi uống Vitamin A. Khi đến khu vực đường Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm thì gặp một chiếc xe tải đi phía trước. Sau đó, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại rất nhanh khiến cả gia đình anh bị cuốn vào gầm.

Trong nỗi đau tột cùng anh Hoàng nhớ lại, lúc ấy vợ con anh vẫn còn tỉnh táo, anh đã hét lên rất to nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ chồng anh.

"Do bị cuốn hết vào gầm nên vào trong viện tôi mới biết vợ cùng hai con đã tử vong, tôi mất hết tất cả rồi”, anh Hoàng nói.

Theo chia sẻ của anh Hoàng, vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8, nặng 2,8kg. Mới hôm qua cả hai vợ chồng vào bệnh viện 198 để đăng ký sinh thì hôm nay xảy ra sự việc đau lòng này.

"Chỉ còn ít ngày nữa thôi con sẽ được chào đời vậy mà vụ tai nạn ấy đã cướp hết vợ con của tôi. Bệnh viện hẹn vợ chồng tôi hai tuần nữa đến đây khám lại nhưng ai ngờ giờ đến đây để đưa xác mẹ con về”, anh Hoàng bật khóc.

Hiện tại tâm trạng của anh Hoàng đang rất rối bời, anh như người mất hồn, không còn thiết gì nữa.

“Con gái gần 3 tuổi của tôi rất ngoan, hôm qua cháu gọi điện bảo rằng "sao bố ngày nào cũng đi làm về muộn thế". Nghe con nói mà tôi đau lòng vô cùng. Do công việc của tôi làm kỹ sư xây dựng khá bận rộn, vợ cũng làm cùng công ty nên tôi không có sự may mắn được đưa vợ con đi làm hay đi học. Bởi lẽ sáng sớm tôi đi làm từ rất sớm, tối về muộn thì mẹ con đều đã ngủ cả rồi”, anh Hoàng chia sẻ.

Qua sự việc này, anh Hoàng mong muốn cơ quan công an xử đúng theo pháp luật xem xét điều tra, xử lý người đã gây tai nạn khiến gia đình mình ly tan. 

Theo người thân, trong chiều nay, sau khi hoàn tất thủ tục khâm liệm, gia đình sẽ đưa thi thể các nạn nhân về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An chôn cất.

Theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, vụ tai nạn khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, chiếc xe tải BKS 29C- 499xx gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển. Trong khi đang lùi, chiếc xe đã đâm trúng vào xe máy BKS 37P1-386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái phía sau chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 3 tuổi, đang lưu thông từ phía sau.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vợ của anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. Hai con của anh trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyễn Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news