Tin mới

Tâm sự của người chồng có vợ ở chung phòng với chủ tịch xã trong khách sạn

Chủ nhật, 21/06/2015, 15:02 (GMT+7)

Trong thâm tâm mình, anh Q. vẫn không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra với gia đình anh bởi anh đã luôn yêu thương vợ mình.

Trong thâm tâm mình, anh Q. vẫn không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra với gia đình anh bởi anh đã luôn yêu thương vợ mình.

Theo tin trên Trí thức trẻ, hơn 1 tuần sau khi sự việc ông Dương Công Trí - Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng (T.p Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) bị tố có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới, người dân địa phương vẫn không khỏi bàn tán xôn xao.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, anh Q. đã liên hệ với Ban công an xã Thạch Đồng để cùng chứng kiến sự việc.

Cùng với đó, anh Q. đã làm đơn tố cáo ông Dương Công Trí có quan hệ bất chính với vợ mình và cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình lên UBND xã, UBND TP Hà Tĩnh cùng các cơ quan chức năng để đề nghị làm rõ và xử lý.

Từ ngày phát hiện vợ mình Ngoại tình, tính tình anh Q. cũng thay đổi hẳn. Từ một người hiền lành, vui vẻ nay anh Q. trở nên trầm lặng và buồn chán hẳn.

Ngôi nhà anh Q. đang xây dựng để vợ chồng ra ở riêng trước khi anh phát hiện chuyện ngoại tình của vợ (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Được biết, anh Q. và chị Ng. lấy nhau đã 6 năm nay. Họ có với nhau 1 đứa con 5 tuổi. Hàng ngày, anh Q. làm công nhân ở công ty cao su từ sáng đến tối mới về nhà.

Còn chị Ng. vốn ở nhà phụ giúp gia đình và công việc nhà nông. Cách đây hơn 2 năm, gia đình đã xin cho chị Ng. vào làm hợp đồng tại UBND xã Thạch Đồng. Công việc của chị Ng. là thủ quỹ và tạp vụ.

Nhưng theo gia đình, cũng từ đây, tính tình chị Ng. bắt đầu có những thay đổi. Vì thương vợ, yêu con nên anh Q. không mảy may suy nghĩ.

“Từ tháng 3, tôi đã nghe nhiều thông tin nói hay bắt gặp ông Trí đi cùng vợ tôi lên thành phố. Nhưng tôi thương vợ yêu con, vì tin tưởng vợ nên tôi tưởng họ trêu chọc hoặc ghen ăn tức ở với Chủ tịch xã nên mới nói vậy. Thế nên tôi cũng không để ý.

Nhưng rồi nhiều lần sau đó, tôi nghe người dân nói nhiều hơn nên tôi mới đâm lo và bắt đầu để ý hơn đến chuyện này”, anh Q. chia sẻ.

Theo lời kể của anh Q., mãi đến sáng 11/6 vừa qua, sau khi biết được việc vợ mình đang ở cùng phòng trong khách sạn với Chủ tịch xã, anh đã yêu cầu Ban công an xã cùng mình đến để bắt quả tang mối quan hệ bất chính này.

"Khi đến nơi, tôi cùng lực lượng công an xã đã thấy xe của vợ và Chủ tịch xã đang để trong khách sạn. Chúng tôi đến trình bày với lễ tân khách sạn nhưng họ không hợp tác cho chúng tôi mượn chìa khóa mở phòng nên tôi đã phải gọi điện cho vợ.

Lúc cô ấy mở cửa phòng ra, ông Trí đang ở trong đó và gài cúc, chỉnh sửa lại áo của mình. Lúc đó, tôi điên lắm. Cảm giác bị vợ mình phản bội là đau xót lắm. Muốn nhảy vào đánh như mình nghĩ, nhưng tôi đã bình tĩnh lại”, anh Q. nhớ lại.

Được biết, chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dương Công Trí. Còn chị Ng. cũng đã làm đơn gửi lên UBND xã Thạch Đồng để xin nghỉ việc.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news