Tin mới

Tắm trắng công nghệ cao – càng nhanh càng nguy hiểm

Thứ sáu, 21/08/2015, 13:44 (GMT+7)

Sở hữu làn da trắng sứ như các sao Việt đã và đang trở thành trào lưu cuốn hút đông đảo chị em phụ nữ. Trước nhu cầu quá lớn và ngày càng tăng của đại bộ phận nữ giới, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ và cả cá nhân đã mở ra các dịch vụ tắm trắng siêu tốc để chiều lòng chị em, bất chấp những nguy hại  mà nó có thể mang lại. 

Sở hữu làn da trắng sứ như các sao Việt đã và đang trở thành trào lưu cuốn hút đông đảo chị em phụ nữ. Trước nhu cầu quá lớn và ngày càng tăng của đại bộ phận nữ giới, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ và cả cá nhân đã mở ra các dịch vụ tắm trắng siêu tốc để chiều lòng chị em, bất chấp những nguy hại  mà nó có thể mang lại.

Tắm trắng siêu tốc – da lên tone trong tích tắc?

Rất nhiều sản phẩm kem làm trắng da được bán tràn lan trên mạng kèm theo hình ảnh trước sau, thậm chí là cả clip mô tả trực tiếp cách sử dụng sản phẩm, trong đó hình ảnh sau khi tắm trắng hoặc sử dụng sản phẩm đều long lanh hơn hẳn trước khi trải nghiệm. Chính sự trái ngược về làn da trước và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tắm trắng chỉ trong tích tắc đã khiến nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng dở khóc dở cười với làn da của mình.

Theo bác sỹ...chuyên khoa da liễu bệnh viện da liễu trung ương, mỗi ngày bệnh viện đều tiếp nhận hàng chục ca khám liên quan đến dị ứng mỹ phẩm hoặc kem tắm trắng không rõ nguồn gốc. Với giá thành từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, các loại kem tắm trắng được quảng cáo thường khiến da của bệnh nhân trở nên mỏng, yếu, lộ rõ mao mạch, nổi mụn và thậm chí là tổn thương không thể phục hồi. Nguyên nhân được xác định là do thành phần trong các loại sản phẩm kể trên đều chứa các chất độc hại vượt mức quy định rất nhiều lần. Các chất này làm trắng da ngay tức thời nhưng về lâu dài luôn để lại những hậu quả đáng tiếc.

 
Hot blogger Juli bị dị ứng khiến da nổi mụn lii gây ngứa rát sau khi sử dụng sản phẩm làm trắng da

Lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn

Trao đổi với chị Nguyễn Lam Cúc – chủ sở hữu thương hiệu Adora Spa – nơi cung cấp dịch vụ tắm trắng đạt danh hiệu thương hiệu tin dùng thủ đô, chị cho biết các khách hàng đến Spa đều có nhu cầu muốn trắng nhanh nhưng trong quá trình tư vấn, các chuyên viên của Spa luôn giải thích cặn kẽ nguyên lý làm trắng da cũng như những hệ quả của việc làm trắng quá nhanh. Để đảm bảo da trắng và không bị tổn thương, các Spa cao cấp thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên hoặc các loại thảo dược có nguồn gốc xuất xứ đã qua tinh chế để giữ lại các dưỡng chất cần thiết cho việc tắm trắng để phục vụ cho nhu cầu tắm trắng của khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện đại, một số loại máy tắm trắng bằng ánh sáng còn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, hỗ trợ đào thải hắc sắc tố melanin – một trong những nguyên nhân làm da của phụ nữ Châu Á kém tươi sáng – giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Chị Cúc cũng cho biết, ngoài việc tắm trắng công nghệ cao, chị em phụ nữ cũng nên quan tâm đến các phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên cũng rất hiệu quả và không hại da. Ngoài ra, muốn có làn da đẹp lâu dài, nhất thiết phải lên chế độ chăm sóc da thường xuyên bằng các sản phẩm tốt.

Hình ảnh làm trắng da bằng thiên nhiên ( caption – ngoài việc sử dụng dịch vụ tắm trắng, một số loại nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong đời sống hàng ngày cũng giúp bạn làm trắng da hiệu quả không ngờ)

Kết

Da gốc của người Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là gốc da vàng, nhiều hắc sắc tố nên việc lột bỏ da  chết lớp ngoài và dùng các sản phẩm tẩy trắng cấp tốc thường làm mất cân bằng da, khiến da bị tổn thương nặng nề và khó có thể hồi phục. Vậy nên trước khi tìm đến dịch vụ tắm trắng, chị em phụ nữ nên tìm hiểu kỹ về cơ sở cung cấp dịch vụ. Nên tìm địa chỉ uy tín, có cam kết an toàn và hiệu quả để bảo về làn da cũng như sức khỏe của chính bản thân. 

P.V

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news