Tin mới

Tân Bí thư Đà Nẵng nhận gần 300 phản ánh qua email, điện thoại

Thứ ba, 20/10/2015, 19:37 (GMT+7)

Sau 1 ngày công bố số điện thoại, email, ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Đà Nẵng đã nhận gần 300 phản ánh của người dân và du khách.

Sau 1 ngày công bố số điện thoại, email, ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Đà Nẵng đã nhận gần 300 phản ánh của người dân và du khách.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 20/10, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết sau gần 1 ngày ông Nguyễn Xuân Anh- tân Bí thư Đà Nẵng công khai số điện thoại, email đã nhận được khoảng 150 cuộc điện thoại, gần 1.000 tin nhắn SMS và hơn 100 email.

Nguồn tin này cũng cho hay, nội dung của những tin nhắn và cuộc gọi đến tân Bí thư Đà Nẵng chủ yếu đóng góp ý kiến về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội và trật tự đô thị, môi trường, giao thông của thành phố.

Báo Dân Trí dẫn lời ông Nguyễn Xuân Anh cho biết, ông rất hạnh phúc vì mới công khai số điện thoại, email mà đã có nhiều người quan tâm, gửi những phản ánh. Tuy nhiên, ông cũng tâm sự, vì mới nhận chức nên không thể giải quyết tất cả những vấn đề mà người dân phản ánh trong thời gian ngắn. Vị Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cũng cho biết, những vấn đề quan trọng mà có thể giải quyết ngay được thì ông sẽ xử lý. Những điều chưa thể xử lý được, sẽ chuyển đến lãnh đạo các sở, ban ngành kiểm tra và xử lý

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của người dân và du khách. Tuy nhiên, vị tân Bí thư Thành ủy cũng mong muốn người dân góp ý phải trên tinh thần xây dựng. 

Trước đó, chiều ngày 19/10, ông Nguyễn Xuân Anh- tân Bí thư Đà Nẵng đã công khai số điện thoại 0903675512 và email [email protected], để tiếp nhận những phản ánh của người dân và du khách. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news