Tin mới

Tân Bí Thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Thứ sáu, 05/02/2016, 22:36 (GMT+7)

Chiều 5/2, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu đoàn đi thăm tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách và lão thành cách mạng trên địa bàn.

Chiều 5/2, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu đoàn đi thăm tặng quà Chúc Tết các gia đình Chính sách và lão thành cách mạng trên địa bàn.

Đoàn đã đi thăm gia đình cụ Trần Thị Lạc, sinh năm 1918, Mẹ Việt Nam Anh hùng, ở 73 Phủ Doãn, có hai con liệt sỹ và một thương binh hạng nặng; ông Huỳnh Đắc Hương, số 16A Lý Nam Đế, 73 năm tuổi Đảng; bà Lưu Thị Kim Phương, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng.

Tân Bí Thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Tân Bí Thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết các gia đình chính sách. (Ảnh: Nguyễn Văn Cảnh/Vietnam+)

Tại các hộ gia đình, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ niềm vui và tự hào hôm nay là ngày đầu tiên nhận nhiệm vụ trọng trách Bí thư Thành ủy Hà Nội vì Hà Nội đóng vai trò quan trọng là Thủ đô trái tim, trung tâm của cả nước trên mọi lĩnh vực.

Thời gian qua, toàn đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn thử thách đưa thành phố phát triển mạnh mẽ. Trong những thành công đó có công đóng góp rất lớn của các bậc lão thành cách mạng, gia đình chính sách luôn gương mẫu đi đầu và vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách. Ghi nhận những đóng góp đó, Đảng và Nhà nước không bao giờ quên ơn các thế hệ đi trước, đã hy sinh xương máu phục vụ giải phóng dân tộc, cũng như thời kỳ đổi mới.

Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh mặc dù Thủ đô phát triển mạnh nhưng song hành là những khó khăn thử thách, nhất là áp lực đô thị hóa ngày càng lớn. Vì vậy, tới đây thành phố cần nỗ lực, quyết tâm cao độ hơn để xây dựng đô thị xanh sạch đẹp và văn minh. Ngoài sự nỗ lực của các cấp chính quyền, cần sự đóng góp công sức rất lớn và tạo được sự đồng thuận trong nhân dân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn các vị lão thành cách mạng tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước đóng góp trí tuệ và tiếng nói chung để xây dựng đất nước nói chung và Thủ đô nói riêng ngày càng phát triển.

Các vị lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng và Nhà nước, cũng như thành phố Hà Nội thời gian qua luôn quan tâm, động viên và tạo điều kiện hết sức cho các hộ gia đình chính sách có cuộc sống ấm no.

Thay mặt Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, Bí Thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc các gia đình chính sách, lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng và toàn thể nhân dân Thủ đô đón Tết cổ truyền dân tộc 2016 vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Theo Vietnamplus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news