Tin mới

Tân Hiệp Phát gửi lời xin lỗi người tiêu dùng

Thứ ba, 22/12/2015, 09:13 (GMT+7)

Mới đây, phía Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng vì ảnh hưởng từ vụ việc "con ruồi trong chai nước".

Mới đây, phía Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng vì ảnh hưởng từ vụ việc "con ruồi trong chai nước".

Chỉ một ngày sau khi kết thúc phiên tòa tuyên án 7 năm tù đối với anh Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ tại Cái Bè, Tiền Giang), vào ngày 19/12, trong thông báo gửi đến các đối tác, nhà phân phối và các đại lý, bà Trần Uyên Phương- Phó tổng giám đốc CT TNHH thương mại dịch vụ Tân hiệp Phát đã gửi lời “xin lỗi tới người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh” về những phiền toái xảy ra trong thời gian qua.

 

Theo VnExpress , bà Phương cho biết, Tân Hiệp Phát mang triết lý kinh doanh “sản xuất các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng”, công ty xác định mục tiêu hàng đầu chính là thỏa mãn khách hàng. Bản thống báo trên còn cho thấy rõ quan điểm kinh doanh của công ty là luôn tuân thủ quy định của pháp luật, không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi trái pháp luật nào.

Bà Phương cũng nói thêm, sự việc ông Võ Văn Minh vướng vòng lao lý liên quan đến hình ảnh sản phẩm, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty Tân Hiệp Phát. Phía công ty lấy làm tiếc về sự việc này.

Và phía công ty cũng không quên kèm theo lời xin lỗi gửi tới các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh. Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người với thương hiệu Việt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam đứng vững và phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

Cũng theo đó, Vietnamnet cho hay, tuy bản thông báo nói rõ về quan điểm kinh doanh của công ty, cũng như làm rõ về sự việc xảy ra giữa công ty và anh Võ Văn Minh, theo đó, phía Tân Hiệp Phát đã dùng từ “cưỡng đoạt tài sản” để mô tả hành vi của anh Minh với công ty, nhưng thông tin từ văn bản vẫn không đánh giá rõ về vấn đề trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc quản lý sản xuất, bảo quản sản phẩm sau khi lưu hành trên thị trường và một sô vấn đề quan trọng liên quan đến vấn đề chăm sóc người tiêu dùng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news