Tin mới

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong căn hộ châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Thứ ba, 19/09/2017, 22:39 (GMT+7)

Đến với Delicate du khách sẽ không chỉ được sống trong không gian đẳng cấp 5*, đầy đủ tiện nghi mà còn được tận hưởng các tiện ích có sẵn trong trung tâm thương mại Vincom Center.

Đến với Delicate du khách sẽ không chỉ được sống trong không gian đẳng cấp 5*, đầy đủ tiện nghi mà còn được tận hưởng các tiện ích có sẵn trong trung tâm thương mại Vincom Center.

Delicate 3BR là một trong những căn hộ cao cấp thuộc chuỗi căn hộ Vinhomes Central Park nằm ngay quận Bình Thạnh, trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ khu vực có tổng diện tích 50ha, được lấy cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng thế giới, hơn thế địa thế ở đây còn vô cùng độc đáo khi sở hữu hơn 1km hướng bờ sông Sài Gòn.

 

Nằm ở một vị trí đắc địa như vậy nên căn hộ Delicate tầng 40 cũng luôn là lựa chọn số một cho những du khách muốn có một chuyến du lịch đẳng cấp cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

 

Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy tông màu lạnh làm chủ đạo, cùng cách bài trí và họa tiết phương Tây đưa lại cảm giác sang trọng và vô cùng tinh tế.

 

Đầu tiên là phòng khách được trang bị bộ sofa màu ghi sang trọng, điểm xuyết những chiếc gối nhỏ có họa tiết độc đáo cùng màu nóng ấm, phía dưới lót tấm thảm ghi, đối lập với bức tường ốp gỗ phía trên. Để mang lại sắc xanh cho căn phòng, chủ nhà đã khéo léo bài trí một vài bức tranh lá cây cách điệu, ngay đó còn là chậu cây xanh mát mắt.

 

Đối diện phòng khách là không gian rộng rãi của phòng bếp, toàn bộ từ tủ bếp đến quầy bar đều mang sắc trắng sạch sẽ, tinh tươm và không hề thiếu các trang thiết bị như lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, máy giặt,… phục vụ đầy đủ các nhu cầu hằng ngày, hứa hẹn đem đến những bữa cơm gia đình ấm cúng.

 

Tuy nhiên, để đồng bộ với đồ nội thất gỗ trong nhà, bộ bàn ăn lại mang sắc gỗ nâu trầm mặc. Điều này không khiến nó trở nên lạc lõng mà ngược lại biến nó trở thành điểm nhấn nổi bật trong phòng ăn.

 

Một điều không thể bỏ qua khi tận hưởng cuộc sống ở Delicate chính là không gian 3 phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng được trang trí theo một phong cách riêng nhưng tựu chung đều toát lên vẻ sang trọng, gọn gàng.

 

Một phòng ngủ chính lấy tông màu gỗ ấm làm chủ đạo, từ giường ngủ đến sàn nhà, thảm trải, chỉ có nét nổi bật là bộ ga trải giường màu xanh dương trầm mặc. Hay như hai phòng ngủ còn lại thì lấy bức tường xanh làm nền  cho những vật dụng, đồ trang trí trang nhã trong phòng.

 

Du khách sống tại đây không chỉ được đón ánh sáng mặt trời qua các ô cửa kính rộng mà còn có thể ngồi ở ban công, thư thái ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố.

 

Chỉ vài bước click đơn giản là bạn đã có thể có mặt tại Delicate 3BR, vì hiện căn hộ đang có mặt trên Luxstay với mức giá 98$/ đêm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news