Tin mới

Tận hưởng khoang hạng nhất với giá vé máy bay hơn 500 triệu

Thứ bảy, 02/04/2016, 14:37 (GMT+7)

Khoang hạng nhất của Etihad Airways được đánh giá là khoang máy bay sang trọng bậc nhất thế giới. Để tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại đây khách hàng sẽ phải chi ra hơn 500 triệu đồng cho một vé.

Khoang hạng nhất của Etihad Airways được đánh giá là khoang máy bay sang trọng bậc nhất thế giới. Để tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại đây khách hàng sẽ phải chi ra hơn 500 triệu đồng cho một vé.

[mecloud]sSRHV7NMm0[/mecloud]

Theo đánh giá trên Bloomberg thì The Residence của hãng hàng không Etihad Airways được xem là khoang máy bay sang trọng nhất thế giới. Để đi chuyến hành trình từ Sydney đến Dubai , tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất trong The Residence bạn sẽ phải chi 24.000 USD, tương đương hơn 500 triệu đồng.

Phòng chờ hạng nhất trước khi hành khách lên khoang The Residence của Etihad Airways. Ảnh: Bloomberg

Khoang hạng nhất phục vụ các dịch vụ sang trọng ngay từ khi khách hàng còn ngồi ở phòng chờ. Những vị khách sẽ được ngồi chờ tại một phòng khách hạng nhất. Phòng chờ này có 2 khu riêng biệt, 1 khu để ăn uống và 1 khu để nghỉ ngơi. Ở đây có đầy đủ từ quán bar đến phòng tắm.

Quầy bar sang trọng tại phòng chờ

Khi bước chân vào khoang hạng nhất với sự chỉ dẫn của người phục vụ riêng, chắc hẳn ai cũng sẽ phải ngạc nhiên. Không gian bên trong thực sự rất rộng rãi, có đầy đủ ghế sofa đa năng dài bằng bốn chỗ ngồi của khoang thường.

Ghế sofa đa năng dài bằng bốn chỗ ngồi của khoang thường. 

Bên cạnh ghế ngồi là bàn gương chiếm diện tích khá lớn, có đầy đủ dụng cụ vệ sinh đi kèm. Đèn trên gương sẽ được tự động bật sáng khi có người mở cánh tủ.

 

Ngay đến số lượng nhân viên phục vụ của mỗi buồng trên khoang The Residence cũng nhiều gấp 2 lần khoang thường. Ngoài hai tiếp viên hàng không phục vụ cả dãy khoang hạng sang này, mỗi buồng còn được bổ sung thêm một phục vụ riêng.

Những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đều được đào tạo từ khách sạn nổi tiếng Savoy Hotel

Tất cả các phục vụ tại đây đều được đào tạo từ khách sạn nổi tiếng thế giới Savoy Hotel. Việc tăng lượng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp giúp các vị khách luôn nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất.

Màn hình LCD 32 inch tại phòng khách trên khoang hạng nhất

Nhìn chung, Etihad Residence được chia thành 3 khu, bao gồm phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ riêng. Phòng khách được trang bị màn hình LCD 32 inch, so với các máy bay trên thế giới thì đây hiện là màn hình ti vi lớn nhất thế giới. Ghế sofa trong phòng được điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với từng người.

Phòng ngủ trên khoang hạng nhất

Vào phòng ngủ, khách sẽ nghỉ ngơi trên những chiếc giường đôi sang trọng, không khác gì một khách sạn 5 sao. Cuối giường ngủ có lắp một TV 27 inch để hành khách giải trí. Còn bộ chăm sóc cá nhân đặt trong phòng khách đều đến từ Acqua di Parma. Đây còn để bộ đồ ngủ cotton miễn phí giúp hành khách thoải mái khi đi lại.

Bộ đồ ngủ cotton giúp khách hàng thoải mái khi đi lại trên khoang.

Rượu vang phục vụ khách là loại Bollinger Grande Annee 2005, nó có giá khoảng 100 USD/chai

Các món ăn đều là loại thượng hạng, đặt riêng đầu bếp và được họ mang tới tận bàn

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news