Tin mới

Tận mục sở thị khách sạn mới khai trương của ứng cử viên Tổng thống Donald Trump

Thứ sáu, 28/10/2016, 16:24 (GMT+7)

Ứng cử viên Tổng thống, tỷ phú Donald Trump vừa khánh thánh khách sạn riêng của mình. Khách sạn sang trọng bậc nhất này nằm ngay trung tâm thủ đô Washington DC, cách Nhà Trắng 15 phút đi bộ.

Ứng cử viên Tổng thống, tỷ phú Donald Trump vừa khánh thánh khách sạn riêng của mình. Khách sạn sang trọng bậc nhất này nằm ngay trung tâm thủ đô Washington DC, cách Nhà Trắng 15 phút đi bộ.

Theo Business Insider, vào ngày 26/10 vừa qua ứng cử viên Tổng thống Donald Trump đã cắt băng khánh thành khách sạn riêng của mình tại thủ đô Washington DC. Địa chỉ cụ thể của khách sạn là tại góc đại lộ Pennsylvania và đường 12, cách Nhà Trắng chừng 1 dặm, và chỉ mất 15 phút đi bộ.

 

Khách sạn Trump International Hotel của ứng cử viên Tổng thống Donald Trump vừa mới được khánh thành. Ảnh: Business Insider

Khách sạn mang tên Trump International Hotel, nằm trong khuôn viên của tòa nhà Bưu điện cũ Pavilion. Và để xây dựng được khách sạn , trước tiên ông Trump phải chi ra 200 triệu USD để tu bổ lại tòa nhà được xây dựng từ những năm 1899 này.

Bảng hiệu của tòa nhà bưu điện cũ Pavilion vẫn được lưu lại trên tường khách sạn.

Phần trung tâm khách sạn được sử dụng làm nơi tổ chức tiệc khiêu vũ lớn nhất Washington, nơi đây được đặt tên là “Phòng khiêu vũ Tổng thống”. Toàn bộ khách sạn có tổng cộng 263 phòng, giá thuê phòng deluxe khởi điểm từ mức 460 USD/đêm, còn đối với phòng Tổng thống thì có mức giá từ 12.000 USD/đêm. Ngoài ra, khách sạn còn có loại căn hộ liền kề để phục vụ khách gia đình, phòng có mức giá 25.050 USD/đêm.

 
 

Giá thuê phòng khởi điểm từ 460 USD/đêm.

Đến khách sạn, du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích khác như spa, trung tâm thể hình rộng 10.000 m2 do chính Ivanka Trump – con gái Trump thiết kế. Không chỉ vậy, hầu hết mọi nội thất và thiết kế bên trong tòa nhà cũng do bàn tay con gái ông Trump lựa chọn. 

Phòng Tổng thống có mức giá từ 12.000 USD/đêm.

Những vật dụng trong khách sạn đều mang thương hiệu Trump.

Các phòng hội nghị trong khách sạn được đặt theo tên các đời Tổng thống Mỹ, trong đó có cả tên Donald Trump.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news