Tin mới

Donald Trump "dốt" công nghệ

Thứ sáu, 11/11/2016, 08:21 (GMT+7)

Cả nước Mỹ dường như đều biết rõ ông Donald Trump là người rất "mù" công nghệ, đặc biệt là các mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Cả nước Mỹ dường như đều biết rõ ông Donald Trump là người rất "mù" công nghệ, đặc biệt là các mạng xã hội như FacebookTwitter.

Tân Tổng thống Mỹ - tỉ phú Donald Trump thú nhận rằng ông không hề thành thạo sử dụng máy tính và ghét dùng email. Các tài khoản mạng xã hội của ông khi đăng tải thông tin đều được thực hiện bởi các trợ lý của Trump. Một số thông tin khác thì lại cho rằng ông Trump chỉ dùng mạng xã hội sau 7 giờ tối.

Theo thông tin trên tạp chí This American Life vừa chia sẻ thì Donald Trump bị coi là kẻ "mù mờ" khi không thể sử dụng được máy tính thành thạo. Hay thậm chí vào năm 2007, ông cũng từng khẳng định rằng: "Tôi không dùng email... À mà thực ra thì có đấy, nhưng hiếm khi lắm!".

Donald Trump thích làm việc với giấy tờ hơn là công nghệ. (Ảnh: internet)

Trong một show radio Howard Stern vào năm 2015, Donald Trump đã chế giễu email như sau: “Email thực sự mê hoặc tôi. Tôi có những người bạn và phân nửa trong số họ thường xuyên gửi email cho nhau. Khi nói chuyện trên điện thoại, họ thậm chí không thể nói lời chào nhưng họ sẽ viết cho bạn một email rằng họ đang quan hệ tình dục với 15 phụ nữ đã lập gia đình. Thật khó tin. Email là không thể tin được”.Khi nói về vấn đề duyệt web, Trump cho biết ông lướt web để đọc tin tức nhưng các bản tin này đều được các trợ lý của ông in ra giấy như một tờ báo giấy để ông có thể cầm trên tay và đọc nó.

Một bức ảnh hiếm hoi về việc Donald Trump sử dụng máy tính. (Ảnh: internet)

Được biết, trong chương trình có tên "Hỏi gì đáp nấy" trên trang mạng Reddit thì Donald Trump chỉ mới biết tới máy tính Mac trước khi bắt đầu 45 phút. Và hình ảnh ông này bên chiếc MacBook thực ra chỉ là chụp ảnh "làm màu". Ngoài ra, Donald Trump cũng tỏ ra rất ngạc nhiên khi chia sẻ: "Con trai tôi nó chỉ mới có 10 tuổi mà nó đã biết dùng máy tính thành thạo. Thật không thể tin được!".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news