Tin mới

Tảng đá 10 tấn bất ngờ lăn từ trên núi đè bẹp nhà dân khiến một nam thanh niên tử vong

Thứ năm, 26/07/2018, 15:13 (GMT+7)

Mới đây, một tảng đá nặng gần 10 tấn bất ngờ lăn từ trên núi xuống đè bẹp nhà dân khiến một nam thanh niên đang ngủ trong nhà bị đè tử vong.

Mới đây, một tảng đá nặng gần 10 tấn bất ngờ lăn từ trên núi xuống đè bẹp nhà dân khiến một nam thanh niên đang ngủ trong nhà bị đè tử vong.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, vào khoảng 4h50 ngày 26/7, tại nhà bà Lê Thị Mận, tổ 4, khu 1A, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh bất ngờ bị tảng đá to lở từ trên đỉnh núi rơi xuống đè bẹp nhà khiến một người bị tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Giao Thông

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng nhiều đơn vị đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Tại đây, ngôi nhà bị tảng đá khoảng 10 tấn, lăn từ trên núi xuống, phá hủy tường nhà và một phần mái nhà và đè lên một người khiến nạn nhân tử vong.

Đến 5h42 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa người bị nạn ra ngoài, bàn giao cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Infonet, ông Trương Văn Pha, Chủ tịch phường Quang Hanh cho biết: "Vụ việc đá lở xảy ra sáng nay trên địa bàn phường đã khiến một người tử vong, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, phường đã phối hợp với lực lượng chức năng đến ngay hiện trường cứu người và tài sản. Hiện phường đang phối hợp với gia đình lo tang lễ và hỗ trợ cho người nhà nạn nhân bị tử vong".

Cơ quan chức năng hiện đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news