Tin mới

Táo tợn thủ đoạn trấn lột trên cầu Thăng Long

Thứ năm, 09/02/2017, 09:18 (GMT+7)

Khi phát hiện có người đi nhầm lên phần đường dành cho ô tô trên cầu Thăng Long, ngay lập tức các đối tượng sẽ vẫy lại, phủ đầu bằng một màn trấn áp dọa nạt.

Khi phát hiện có người đi nhầm lên phần đường dành cho ô tô trên cầu Thăng Long, ngay lập tức các đối tượng sẽ vẫy lại, phủ đầu bằng một màn trấn áp dọa nạt.

Hơn một năm nay, trên cầu Thăng Long xuất hiện một nhóm đối tượng thường xuyên hoạt động. Không mũ bảo hiểm, không được phép dừng đỗ xe máy trên cầu thế nhưng những đối tượng này vẫn ngang nhiên hoạt động như một nhóm xe ôm. Các đối tượng này chờ đợi người đi xe máy đi nhầm lên phần đường dành cho xe ô tô trên cầu Thăng Long.[mecloud]XXTmbRxsKA[/mecloud]

Khi phát hiện có người vi phạm giao thông, ngay lập tức các đối tượng sẽ vẫy lại, phủ đầu bằng một màn trấn áp dọa nạt. Lợi dụng tâm lý sợ hãi của người vi phạm, nhóm người này yêu cầu nạn nhân nộp tiền trước khi cho quay lại phần đường dành cho xe máy.

Mỗi ngày có rất nhiều người tham gia giao thông bị các đối tượng trấn lột tiền một cách trắng trợn. Với sức ép số đông, các nạn nhân là phụ nữ thường khó có thể cầu cứu người đi đường bởi ô tô di chuyển trên cầu Thăng Long rất nhanh.

Nạn nhân hoang mang lo sợ còn các đối tượng lưu manh lại hả hê trước những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng. Các vụ trấn lột diễn ra phổ biến đến nỗi, những sinh viên của một trường đại học ở gần đó đã phải đăng thông tin cảnh báo lên trang Facebook của trường. 

Dù đã có biển cấm xe máy ở hai đầu đường dẫn lên cầu, thế nhưng với những người ngoại tỉnh hoặc sinh viên mới nhập học vẫn thường xuyên bị nhầm làn đường và trở thành miếng mồi ngon cho các đối tượng lưu manh. Theo thông tin từ các nạn nhân, tình trạng này đã diễn ra từ đầu năm 2016 đến nay, bất chấp việc các cơ quan chức năng chốt chặn ở hai đầu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news